Can Lộc triển khai 18 dự án với mức đầu tư 518 tỷ đồng

(Baohatinh.vn) - Theo kế hoạch, năm 2019 sẽ có 18 dự án được triển khai trên địa bàn Can Lộc (Hà Tĩnh) với tổng mức đầu tư hơn 518 tỷ đồng.

Can Lộc triển khai 18 dự án với mức đầu tư 518 tỷ đồng

Công trình đường trung tâm thị trấn Nghèn (đoạn từ QL 1A giao với đường Xuân Diệu) dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối tháng 6/2019

Trong đó, có 6 dự án theo Nghị quyết 120 của HĐND tỉnh, 7 dự án khác do tỉnh quyết định đầu tư và 5 dự án do huyện quyết định đầu tư.

Theo chủ trương của Ban Thường vụ Huyện ủy, các công trình dự án được triển khai gắn với xây dựng các tiêu chí huyện NTM, hỗ trợ các xã về đích NTM năm nay và phục vụ cho việc xây dựng thị trấn Nghèn đạt đô thị loại IV. Trong đó tập trung vào 3 tiêu chí: Môi trường, giao thông và văn hóa. Đến thời điểm hiện tại, có 9 dự án đang xây dựng và hoàn thành trong năm.

Can Lộc triển khai 18 dự án với mức đầu tư 518 tỷ đồng

Công trình nâng cấp nhà văn hóa Xuân Diệu với kinh phí 5,5 tỷ đồng cũng bắt đầu triển khai

Để các dự án đảm bảo đáp ứng được các yêu cầu về quy trình, tiến độ, chất lượng kỹ thuật và các quy định của Nhà nước, huyện Can Lộc chỉ đạo các ngành chuyên môn tăng cường công tác quản lý nhà nước; phân công nhiệm vụ cụ thể cho các ngành chuyên môn bám nắm, khâu nối với các ngành chức năng của tỉnh để sớm triển khai các dự án đã được tỉnh phê duyệt.

Chủ đề Chủ trương - Chính sách

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast