Đoàn các nhà đầu tư Đài Loan chào xã giao Bí thư Tỉnh ủy

(Baohatinh.vn) - Trong khuôn khổ chuyến làm việc, tìm hiểu cơ hội đầu tư vào Hà Tĩnh, sáng nay (29/3), đoàn doanh nghiệp, các nhà đầu tư Đài Loan do ông Lâm Văn Uyên - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư và Phát triển hải ngoại làm trưởng đoàn đã đến chào xã giao Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Lê Đình Sơn. Cùng dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng.

doan cac nha dau tu dai loan chao xa giao bi thu tinh uy
doan cac nha dau tu dai loan chao xa giao bi thu tinh uy

Đoàn doanh nghiệp, các nhà đầu tư Đài Loan do ông Lâm Văn Uyên - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư và Phát triển hải ngoại làm trưởng đoàn đã đến chào xã giao Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Lê Đình Sơn.

Thay mặt đoàn doanh nghiệp, các nhà đầu tư Đài Loan, ông Lâm Văn Uyên bày tỏ mong muốn Hà Tĩnh giúp đỡ, tạo điều kiện để đoàn tìm hiểu thực tế, cơ hội đầu tư trên địa bàn. Trong đó, đoàn đặc biệt quan tâm đến các lĩnh vực: cơ sở hạ tầng khu công nghiệp, sản xuất nông sản, sản xuất đồ gỗ gia dụng, sản xuất gia công kim loại, cơ khí…; những ưu đãi, hỗ trợ của địa phương đối với ngành, lĩnh vực này.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn hoan nghênh các nhà đầu tư Đài Loan đã đến với Hà Tĩnh và tìm hiểu cơ hội đầu tư tại địa phương.

Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, những năm qua, Hà Tĩnh đã nỗ lực và đạt được nhiều kết quả trên lĩnh vực thu hút đầu tư. Hiện, Hà Tĩnh là địa phương đứng thứ 9 cả nước về thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài với 17 quốc gia, vùng lãnh thổ đầu tư vào địa bàn; chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh luôn xếp vào tốp đầu cả nước.

doan cac nha dau tu dai loan chao xa giao bi thu tinh uy

Lãnh đạo tỉnh và đại diện các nhà đầu tư Đài Loan tặng quà lưu niệm cho nhau

“Đạt được kết quả đó là nhờ công tác cải cách hành chính được đẩy mạnh, đảm bảo môi trường đầu tư an toàn, thuận lợi; công tác GPMB nhanh chóng, an ninh trật tự được đảm bảo. Đây là bước đi vững chắc của Hà Tĩnh” – Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn nhấn mạnh.

Bí thư Tỉnh ủy cũng thông tin với các nhà đầu tư Đài Loan về vai trò quan trọng của KKT Vũng Áng đối với sự phát triển tỉnh và khu vực, đồng thời mong muốn qua chuyến khảo sát thực tế này, các nhà đầu tư Đài Loan sẽ sớm có quyết định đầu tư vào Hà Tĩnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast