Kỳ Anh Central Park “hâm nóng” thị trường địa ốc Hà Tĩnh 2021

(Baohatinh.vn) - Sự xuất hiện của khu đô thị đẳng cấp Kỳ Anh Central Park đã giúp thị trường bất động sản Hà Tĩnh thêm sôi động dịp cuối năm 2020 – đầu 2021.

Cú hích cho thị trường cuối năm

Cuối năm cũ – đầu năm mới thường là dịp thị trường đầu tư trở nên sôi động hơn bao giờ hết với dòng kiều hối đổ về mạnh mẽ từ nước ngoài. Tại tỉnh Hà Tĩnh, theo thống kê trong năm 2019 có khoảng 52.000 người đang làm ăn, sinh sống, lao động và học tập ở nước ngoài. Hàng năm, lượng kiều hối chuyển về nước của kiều bào Hà Tĩnh liên tục tăng, từ gần 88 triệu USD vào năm 2015 đến hơn 138 triệu USD vào năm 2018, là một trong những địa phương có lượng kiều hối lớn nhất cả nước.

Kỳ Anh Central Park “hâm nóng” thị trường địa ốc Hà Tĩnh 2021

Thị trường bất động sản Hà Tĩnh “thức giấc” với loạt dự án đẳng cấp đang được đầu tư, xây dựng

Theo các dự báo về kịch bản của ngành địa ốc cuối năm 2020, bất động sản nhà ở vẫn sẽ tiếp tục tăng trưởng tốt. Cùng với đó, nhu cầu mua nhà đất dồn nén từ đợt dịch nay sẽ có dịp giải tỏa nhờ tín hiệu hồi phục từ thị trường và tiền nhàn rỗi nhiều từ kiều hối, lương thưởng, các khoản chốt sổ kinh doanh cuối năm… Đặc biệt năm nay với đặc thù lãi suất ngân hàng giảm, thị trường vàng lên xuống thất thường với đầy rẫy rủi ro, trong khi bất động sản vẫn giữ nguyên đà phát triển và được nhận định là kênh trú ẩn an toàn nhất cho đồng tiền.

Hội đủ các yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, các chủ đầu tư cũng tận dụng dịp cuối năm để ra hàng các dự án mới, khuấy động làn sóng bất động sản đang lên ở các thị trường tiềm năng. Được mệnh danh là “viên ngọc quý” của bất động sản Hà Tĩnh, khu đô thị Kỳ Anh Central Park tại thị xã Kỳ Anh ngay khi mới xuất hiện đã nhanh chóng trở thành điểm nóng đầu tư, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Kỳ Anh Central Park “hâm nóng” thị trường địa ốc Hà Tĩnh 2021

Kỳ Anh Central Park đánh dấu lần đầu tiên thị xã Kỳ Anh có một khu đô thị đẳng cấp xứng tầm đô thị động lực của tỉnh

“Thỏi nam châm” hút nhà đầu tư

Anh Tuấn Phong – một nhà đầu tư đến từ Nghệ An đang tìm hiểu khu đô thị Kỳ Anh Central Park – nhận định: “Một trong những thông tin quan trọng khiến tôi quyết định vào đây tìm hiểu dự án là lộ trình lên thành phố của thị xã Kỳ Anh vào năm 2025.

Với giới đầu tư, đây gần như là yếu tố đảm bảo chắc chắn cho sự thành công của dự án bởi sắp tới khu vực này sẽ được đầu tư mạnh về hạ tầng, quy hoạch, xây dựng các công trình mới…, tạo nên cuộc sống sầm uất, có tiềm năng thu hút khách du lịch để kinh doanh trên nhiều lĩnh vực, cũng như đẩy giá bất động sản tăng cao”.

Kỳ Anh Central Park “hâm nóng” thị trường địa ốc Hà Tĩnh 2021

Đông đảo nhà đầu tư quan tâm tìm hiểu dự án Kỳ Anh Central Park

Nhà đầu tư giàu kinh nghiệm này cũng phân tích, Kỳ Anh Central Park sở hữu vị trí trung tâm thị xã, ngay Quốc lộ 1A, quy hoạch nhiều tiện ích như công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí, thể dục thể thao, là một trong những dự án nổi bật nhất thị xã Kỳ Anh cũng như tỉnh Hà Tĩnh hiện tại.

Không chỉ vậy, vị trí ngay cạnh Chợ trung tâm Kỳ Anh và cách Khu công nghiệp Vũng Áng chỉ 6km cũng giúp thúc đẩy lợi thế kinh doanh và cho thuê nhà ở phục vụ tầng lớp chuyên gia có tầm tài chính cao.

Kỳ Anh Central Park “hâm nóng” thị trường địa ốc Hà Tĩnh 2021

Nhiều khách hàng đặt mua sản phẩm Kỳ Anh Central Park trong đợt mở bán đầu tiên

Được biết, cùng với anh Tuấn Phong, nhiều nhà đầu tư đã sớm tìm hiểu và đặt chỗ dự án Kỳ Anh Central Park với quan niệm “đi trước, đón đầu” trước thời điểm dòng kiều hối đổ về cuối năm và trước khi dự án được thị trường hấp thụ rộng rãi. Theo đại diện đơn vị phân phối độc quyền dự án Công ty CP Bất động sản Bắc Trung Bộ (Tập đoàn Đất Xanh), chỉ trong vòng 1 tuần, hơn 90% lượng sản phẩm đã được đặt mua trong đợt mở bán đầu tiên với số lượng gần 100 lô.

Với pháp lý hoàn thiện 100% và có hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng, dự án được dự đoán sẽ “cháy hàng” trong đợt mở bán tiếp theo và tiếp tục nắm giữ vị trí tâm điểm đầu tư cuối 2020 – đầu 2021 tại thị trường Hà Tĩnh.

Chủ đề Bất động sản

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast