Shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh - “thỏi nam châm” hút giới tinh hoa

(Baohatinh.vn) - Hội tụ những ưu thế vượt trội như vị trí trung tâm, sở hữu 2 - 3 mặt tiền, thiết kế độc bản, tiện ích nội khu đa dạng, shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh đã lọt vào tầm ngắm của đông đảo giới tinh hoa, làm dậy sóng thị trường khu vực Bắc miền Trung.

Vị trí độc tôn tại trung tâm Hà Tĩnh

Bà Nguyễn Hoài An - Giám đốc bộ phận Nghiên cứu và Tư vấn, CBRE Việt Nam cho biết, do các sản phẩm nhà ở gắn liền với đất có giá trị rất lớn, nên dù mua với mục đích để ở hay đầu tư thì vị trí thuận tiện của căn nhà, bên cạnh chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường sống tại dự án là những yếu tố tiên quyết, hấp dẫn người mua.

Theo phân tích từ giới chuyên gia, shophouse D". Metropole Hà Tĩnh hội tụ điều kiện hàng đầu góp phần làm nên thành công của một sản phẩm shophouse khi sở hữu vị trí đắc địa và thuận tiện giao thương với 4 mặt tiếp giáp phố lớn (Nguyễn Huy Tự, Nguyễn Huy Oánh, Bùi Dương Lịch, Phan Kính). Từ dự án, khách hàng có thể dễ dàng kết nối đến những địa điểm lân cận như Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, công viên Trần Phú, Công An TP Hà Tĩnh, UBND tỉnh, hệ thống các trường học….và các khu vực khác thông qua trục xương sống của thành phố nằm kế bên.

Shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh - “thỏi nam châm” hút giới tinh hoa

D’. Metropole Hà Tĩnh là một trong những dự án hiếm hoi sở hữu lên tới 4 mặt tiền tại trung tâm thành phố

Anh Nguyễn Hoàng - chủ nhân một căn shophouse D“. Metropole Hà Tĩnh chia sẻ: “Với kinh nghiệm đầu tư bất động sản nhiều năm, tôi đánh giá cao shophouse tại D”. Metropole Hà Tĩnh bởi tiềm năng kinh doanh đi kèm với yếu tố sinh lời đang tốt nhất tại Hà Tĩnh. Dự án nằm tại phía Bắc - trung tâm văn hóa, hành chính của tỉnh với nhiều trụ sở ban ngành, các dự án bất động sản xung quanh đang được tập trung triển khai rầm rộ. Trong tương lai, khu vực này sẽ càng sầm uất với mật độ dân số rất cao cùng mức thu nhập trung bình khá trở lên, là “mảnh đất vàng” cho những dự án shophouse phát huy hết giá trị”.

Thiết kế độc bản mang giá trị vượt thời gian

Tiếp nối sứ mệnh mang đến những “kiệt tác vượt thời gian” của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh là những sản phẩm được thiết kế độc bản với lối kiến trúc độc đáo, tôn vinh vị thế những chủ nhân danh giá.

Khởi nguồn cảm hứng từ Chateau - tòa lâu đài dành riêng cho giới đại công tước, quý tộc Pháp thế kỷ 18 - 19, shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh phản ánh nguyên bản lối kiến trúc lâu đài với các bức tường dày 40 cm, giúp điều hòa nhiệt độ, tiết kiệm năng lượng đến 30%, phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Hà Tĩnh. 3,5 m vỉa hè và 2,5 m mặt sân trước mỗi shophouse cũng góp phần tạo khoảng không rộng lớn, giúp mở rộng và tối đa hóa hoạt động kinh doanh trên “đất vàng”.

Shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh - “thỏi nam châm” hút giới tinh hoa

Thiết kế Chateau tạo ra những sản phẩm bền vững và trường tồn, tạo nên giá trị độc đáo riêng biệt trên thị trường hiện tại

100% shophouse tại đây sở hữu từ 2 - 3 mặt tiền, thiết kế linh hoạt với 4 tầng nổi có thể sử dụng nhiều mục đích mà vẫn đảm bảo những không gian riêng biệt, góp phần thúc đẩy giao thương, thuận tiện kinh doanh và khắc phục nhược điểm của nhà mặt phố là lối đi khu kinh doanh và lối lên tầng ở chung nhau, gây bất tiện cho chủ nhà.

Ngoài ra, tòa căn hộ cao cấp cũng góp phần thúc đẩy kinh doanh cho nhà đầu tư shophouse khi tầng một tòa tháp được xây dựng với chức năng dịch vụ thương mại. Kết hợp cùng hệ thống shophouse, nơi đây sẽ trở thành khu vực kinh doanh đa dạng, sầm uất thu hút lượng lớn khách hàng tiềm năng từ bên ngoài và cư dân ngay tại dự án, tạo nên nguồn thu khổng lồ cho chủ sở hữu từ việc kinh doanh.

Shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh - “thỏi nam châm” hút giới tinh hoa

Shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh sở hữu không gian giao thương sôi động, pháp lý minh bạch mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng

Trên thực tế, nhu cầu sở hữu bất động sản siêu sang tại Hà Tĩnh đang lớn nhưng tại đây vẫn khan hiếm các loại hình sản phẩm cao cấp như shophouse, biệt thự… Vì vậy, sự ra đời của các dự án được đầu tư bài bản, xứng tầm như D’. Metropole Hà Tĩnh là một “làn gió mới” và là bước đệm lớn giúp bất động sản Hà Tĩnh “cất cánh” trong tương lai không xa.

“Với chỉ 61 căn shophouse phiên bản giới hạn, biết nắm bắt cơ hội, D“. Metropole Hà Tĩnh là dự án không thuộc về số đông mà chỉ phát huy hết quyền năng, giá trị và thực sự tỏa sáng khi nằm trong tay những chủ nhân đủ tầm” - Đại diện Đất Xanh Bắc Trung Bộ - đơn vị phân phối chính thức dự án D”. Metropole Hà Tĩnh khẳng định.

Shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh - “thỏi nam châm” hút giới tinh hoa

D’. Metropole Hà Tĩnh - Tôn vinh vị thế chủ nhân danh giá

Đơn vị phân phối chính thức: Đất Xanh Bắc Trung Bộ

TRỤ SỞ CHÍNH: Tầng 18, Tòa nhà Dầu khí, Số 7 Quang Trung, TP Vinh, Nghệ An

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN: Số 223 Đường Trần Phú, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Chủ đề Bất động sản

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast