Tổ chức tốt các hoạt động, khánh thành dự án do BIDV tài trợ, hợp tác

(Baohatinh.vn) - Chiều 14/12, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh chủ trì buổi làm việc với đoàn công tác Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV) do ông Trần Phương - Phó Tổng Giám đốc dẫn đầu nhằm rà soát các nội dung chuẩn bị các hoạt động liên quan đến các chương trình, dự án do BIDV tài trợ, hợp tác với Hà Tĩnh diễn ra vào ngày mai (15/1).

Tổ chức tốt các hoạt động, khánh thành dự án do BIDV tài trợ, hợp tác ảnh 1

Theo kế hoạch đã được UBND tỉnh Hà Tĩnh và BIDV thống nhất trong các buổi làm việc trước đó, vào ngày 15/1/2016, BIDV phối hợp với tỉnh Hà Tĩnh và một số bộ, ngành liên quan tổ chức khai giảng chương trình đào tạo kiến thức hội nhập cho thế hệ trẻ do BIDV tài trợ, khánh thành Dự án Nuôi bò giống và bò thịt giai đoạn 1 và Hội thảo Phát triển công nghiệp chăn nuôi bò.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh: Cả 3 hoạt động tổ chức trong 1 ngày, tại các địa điểm khác nhau với số lượng đại biểu tham gia khá đông nên cần có sự tập trung và phối hợp nhịp nhàng trong quá trình tổ chức.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh: Cả 3 hoạt động tổ chức trong 1 ngày, tại các địa điểm khác nhau với số lượng đại biểu tham gia khá đông nên cần có sự tập trung và phối hợp nhịp nhàng trong quá trình tổ chức.

Đây là những hoạt động chủ chốt trong các chương trình tài trợ, hợp tác giữa BIDV với Hà Tĩnh đã và đang được triển khai. Các hoạt động này liên quan đến nhiều nội dung, thu hút số lượng đại biểu, quan khách khá lớn. Đặc biệt là Hội thảo Phát triển công nghiệp chăn nuôi bò sẽ có sự tham gia của các đại biểu, chuyên gia đến từ các tỉnh bạn, các bộ, ban, ngành TƯ và các đoàn khách quốc tế với số lượng khoảng 200 người.

Để tổ chức tốt các hoạt động này, UBND tỉnh đã có Kế hoạch số 731 về chuẩn bị khánh tiết, nội dung chương trình, công tác hậu cần và phân công các sở, ngành, đơn vị chịu trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ cụ thể. Theo báo cáo tại cuộc họp, đến thời điểm này, các ngành chức năng Hà Tĩnh đã phối hợp chặt chẽ với BIDV chuẩn bị kỹ lưỡng các phương án đón tiếp đại biểu, bố trí hội trường, chương trình, kịch bản các buổi lễ.

Tổ chức tốt các hoạt động, khánh thành dự án do BIDV tài trợ, hợp tác ảnh 3
Ông Trần Phương - Phó Tổng Giám đốc BIDV: Tại Hội thảo Phát triển công nghiệp chăn nuôi bò, BIDV sẽ trao 2.000 suất quà tết cho người nghèo Hà Tĩnh, trong đó dành 500 suất quà cho huyện Cẩm Xuyên - địa bàn thực hiện Dự án Nuôi bò giống và bò thịt giai đoạn 1.

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBDN tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh lưu ý, cả 3 hoạt động trên đều diễn ra trong 1 ngày ở nhiều địa điểm khác nhau với số lượng đại biểu tham gia khá đông, do đó, cần có sự tập trung và phối hợp nhịp nhàng trong quá trình tổ chức.

Yêu cầu các sở, ngành, đơn vị, địa phương liên quan tiếp tục rà soát tổng quan về địa điểm tổ chức hoạt động, cập nhật lại kịch bản các chương trình, kiểm tra lại công tác hậu cần, đảm bảo tổ chức các hoạt động trang trọng, an toàn, đạt mục tiêu, ý nghĩa đề ra.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast