Ngày lễ, khám phá các quán cà phê "ảo diệu" ở TP Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Thời gian gần đây, ở TP Hà Tĩnh xuất hiện nhiều quán cà phê "ảo diệu", thoáng đãng, đủ mọi góc để các bạn trẻ thoải mái "check-in", trò chuyện cùng bạn bè dịp nghỉ lễ này.

1. Cà phê Việt (29 Võ Liêm Sơn; 47 Hà Huy Tập)

Ngày lễ, khám phá các quán cà phê “ảo diệu” ở TP Hà Tĩnh

Đây không chỉ là những quán cà phê chuyên nghiệp mà còn là nơi kết hợp của nhiều không gian như studio, phòng tranh, nội thất... với phong cách đậm chất truyền thống Việt Nam. Tọa lạc ở những vị trí độc đáo tại TP Hà Tĩnh, nên dễ hiểu khi những người tìm đến đây thường có gout (gu thẩm mỹ), yêu thích nghệ thuật và muốn tận hưởng không gian yên bình, nhẹ nhàng của nét văn hoá Việt.

Ở cà phê Việt, bạn không cần tìm kiếm những góc ngồi xinh xắn vì mỗi vị trí tại đây đều được chăm chút kỹ lưỡng từ những chiếc bàn gỗ, bộ sofa cổ điển cho đến những giỏ hoa tươi - tất cả đều tạo nên một sự ấn tượng, ngỡ lạ mà quen cho những ai đến thăm.

2. Vintage 1988 cafe (150 Lê Duẩn)

Ngày lễ, khám phá các quán cà phê “ảo diệu” ở TP Hà Tĩnh

Với những tín đồ chụp ảnh thì không thể bỏ qua những địa điểm với vô số góc "check-in" cực chất. Khám phá TP Hà Tĩnh của những ngày xưa cũ ngay giữa nhịp sống hiện đại đã trở thành sở thích của nhiều bạn trẻ thích sự yên tĩnh, đẹp, bình yên đến nao lòng.

Đó là một không gian mang nhiều hoài niệm của một thời bao cấp, những câu khẩu hiệu vừa lạ vừa quen gắn liền với tuổi thơ của bất kỳ ai. Một không gian "bình dân", giản dị và nhẹ nhàng cùng những giá trị xưa cũ khiến cuộc sống bình thường bỗng trở nên yên tĩnh, nhẹ nhàng.

3. Công coffee & drink (gần khu nhà liền kề của Vingroup, phường Hà Huy Tập)

Ngày lễ, khám phá các quán cà phê “ảo diệu” ở TP Hà Tĩnh
Ngày lễ, khám phá các quán cà phê “ảo diệu” ở TP Hà Tĩnh

Công Coffee &Drink khá nổi trong giới trẻ Hà Tĩnh thời gian gần đây với ưu điểm lớn nhất là không gian phục vụ cho mục đích "sống ảo". Đúng như tên gọi, quán chính là một mô hình của những chiếc container thu nhỏ được kết hợp nhiều phong cách trang trí khác nhau, đem tới các trải nghiệm phù hợp với mọi lứa tuổi.

Nếu không thích trải nghiệm uống cà phê ở trong container thì các bạn trẻ có thể chọn ngồi trên những chiếc ghế gỗ đung đưa ngoài trời, dưới tán cây xanh mát. Với nhiều cách bài trí mới lạ, bạn sẽ tha hồ có những bức ảnh "cực chất" để khoe ngay với bạn bè.

4. House of Tree ( 66 đường Hàm Nghi)

Ngày lễ, khám phá các quán cà phê “ảo diệu” ở TP Hà Tĩnh

Nếu bạn thích ngắm phố phường thì đây sẽ là địa điểm thích hợp để ngồi thử vào dịp lễ 2/9 này. Nằm ngay ở con đường mới Hàm Nghi, quán sẽ cung cấp cho bạn một tầm nhìn vô cùng lý tưởng. Đặc biệt là vào dịp lễ, trong thời tiết mùa thu được cảm nhận cảnh sắc thành phố lên đèn.

Không chỉ gây ấn tượng bên ngoài mà bên trong còn ghi điểm với nhiều bạn trẻ bởi cách bài trí ấn tượng với nội thất mang tone màu sáng. Ngoài ra, không gian tràn ngập cây xanh khiến bất cứ ai cũng có thể hoà mình vào thiên nhiên, cảm nhận được sự tĩnh lặng chứ không chỉ riêng sự sôi động, náo nhiệt.

5. Tmore - Tiệm trà chanh Hà Tĩnh (đường Nguyễn Huy Oánh)

Ngày lễ, khám phá các quán cà phê “ảo diệu” ở TP Hà Tĩnh

(Ảnh: Tmore)

Thực chất không thể gọi Tmore là quán cà phê vì nơi đây chỉ tập trung phục vụ các món trà chanh mát lạnh, tuy nhiên đây vẫn được xem là một địa điểm "hot" trong thời gian gần đây.

Không gian bài trí màu sắc vintage nhẹ nhàng, thích hợp để sống ảo cùng giá cả phải chăng đang là nơi lui tới của nhiều bạn trẻ Hà Tĩnh trong thời gian này. Với không gian mở, Tmore hứa hẹn sẽ là nơi mang trào lưu "trà chanh Hà Nội" đến với các bạn trẻ Hà Tĩnh để có thể "tám chuyện" trong dịp nghỉ lễ 2/9.

Chủ đề Du lịch Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast