Cháy viện nghiên cứu quốc phòng Nga, 7 người chết

Hỏa hoạn bùng lên tại một viện nghiên cứu quốc phòng Nga ở Tver, khiến 7 người tử vong và 25 người bị thương, 10 người không rõ tung tích.

“Chúng tôi xác nhận 7 người đã chết, con số thương vong có thể tăng lên”, cơ quan ứng phó khẩn cấp thành phố Tver, phía bắc thủ đô Moskva, Nga ra tuyên bố về vụ hỏa hoạn hôm 21/4 ở Viện Nghiên cứu Trung tâm của Lực lượng Phòng vệ Hàng không Vũ trụ.

Cháy viện nghiên cứu quốc phòng Nga, 7 người chết

Khói lửa bốc lên từ Viện Nghiên cứu Trung tâm của Lực lượng Phòng vệ Hàng không Vũ trụ tại thành phố Tver, phía bắc thủ đô Moskva, Nga, hôm 21/4. Ảnh: TASS.

Ngọn lửa bùng lên trong tòa nhà hành chính của viện nghiên cứu, khiến nhiều người bên trong hoảng sợ phải nhảy từ cửa sổ thoát thân. Hình ảnh và video về vụ hỏa hoạn cho thấy tòa nhà đã bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn. Phần mái của công trình cũng bị sập một phần.

Vụ hỏa hoạn tại viện nghiên cứu ở Tver xảy ra vài giờ sau thông tin nhà máy hóa chất Dmitrievsky ở Kinsehma, cách thủ đô Moskva khoảng 400 km về phía đông bắc, cũng bốc cháy.

Nguyên nhân cả hai vụ cháy chưa được làm rõ.

Các công tố viên quân sự khu vực đang điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn ở Tver. TASS cho biết các điều tra viên nhận định hệ thống dây điện cũ trong tòa nhà có thể là nguyên nhân gây hỏa hoạn.

Theo VNE/TASS

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast