ĐSQ Việt Nam tại Indonesia họp khẩn và lập đường dây nóng

Ngay sau vụ việc, ĐSQ Việt Nam tại Indonesia đã tiến hành họp khẩn cấp và thiết lập đường dây nóng và người liên lạc là ông Đoàn Văn Nam.

Trên trang Facebook cá nhân của Đại sứ Việt Nam ở Indonesia, ông Hoàng Anh thông tin: khoảng 11h sáng nay (14/1), một vụ nổ lớn kèm theo tiếng súng, gây thương vong về người đã xảy ra tại khu mua sắm Sarinah ở thủ đô Jakarta.

Ngay sau vụ việc, Đại sứ quán Việt Nam đã tiến hành họp khẩn cấp và thiết lập đường dây nóng (người liên lạc là ông Đoàn Văn Nam; mobile: +62-811-161-025).

ĐSQ Việt Nam tại Indonesia họp khẩn và lập đường dây nóng ảnh 1

Ảnh: FB Đại sứ Hoàng Anh Tuấn

Cũng theo thông tin đăng trên trang web của Đại sứ Hoàng Anh Tuấn, các thông tin mới nhất về vụ nổ bom, đấu súng sẽ được cập nhật trên trang web của Đại sứ quán Việt Nam ở Jakarta và trang Facebook Vietnam in Indonesia.

Đại sứ Hoàng Anh Tuấn viết trên facebook rằng: "Cầu mong sự yên bình sẽ sớm trở lại Jakarta".

Trong khi đó, theo BBC, các vụ nổ xảy ra bên ngoài trung tâm mua sắm Sarinah, gần phủ tổng thống Indonesia và văn phòng Liên Hợp Quốc ở Jakarta. Tin tức cho hay, ít nhất 2 người đã thiệt mạng trong một loạt vụ nổ lớn ở thủ đô Jakarta của Indonesia, kèm theo đấu súng sau đó.

Cảnh sát cho biết, họ tin rằng đây là một vụ tấn công bằng bom. Hiện chưa có chỉ dấu nào về đối tượng đứng đằng sau vụ tấn công này./.

Theo Thu Thủy/VOV.VN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast