Lái xe vòng vòng bắn chết 7 người Mỹ

Hung thủ được xác định là một người đàn ông da trắng, lái chiếc Chervy HHR màu xanh chạy lòng vòng và nổ súng bắn hạ những ai hắn muốn.

Hung thủ được cho là chạy một chiếc Chervy HHR màu xanh - Ảnh minh họa

Hung thủ được cho là chạy một chiếc Chervy HHR màu xanh - Ảnh minh họa

Cảnh sát bang Michigan Mỹ cho biết rạng sáng 21-2 giờ nước Mỹ (trưa 21-2 giờ VN) đã có ít nhất 6 người thiệt mạng và 3 người khác bị thương vì bị bắn tỉa. Hung thủ vẫn đang chạy vòng quanh và tìm nạn nhân mới.

Paul Matyas, cảnh sát phó hạt Kalamazoo, bang Michigan nói với Fox News rằng vài người đã bị bắn chết tại nhà hàng Cracker Barrel, tại Texax Township trong khi hai người còn lại thiệt mạng ở Seelye Kia. Trong số những nạn nhân tại nhà hàng, có một bé trai 8 tuổi.

Ba người bị thương đang trong tình trạng rất nguy kịch.

Matyas nói: "Chúng tôi đang đối mặt kịch bản tệ hại nhất khi hung thủ vẫn đang chạy xe loanh quanh và bắn người".

Cảnh sát cho biết nghi phạm là một người đàn ông da trắng vào khoảng hơn 50 tuổi, lái một chiếc Chervy HHR màu xanh.

Các vụ bắn tỉa bắt đầu được thực hiện từ chiều tối ngày 20-2 (giờ nước Mỹ). Hiện tên này vẫn đang chạy xe loanh quanh để tìm nạn nhân mới.

Thông tin này đã được chia sẻ với tốc độ rất lớn trên các mạng xã hội. Một người dùng trên twitter gọi đây là "khủng bố nội địa".

Hãng tin AP cho biết hung thủ đã bắn người ở ba địa điểm: nhà hàng Cracker Barrel, một cửa hàng bán xe Ford và tại một tổ hợp chung cư.

Đến hơn 1 giờ sáng ngày 21-2 (giờ nước Mỹ), theo Fox News, cảnh sát Michigan đã bắt được nghi can đang thực hiện vụ bắn tỉa. Vẫn chưa có thông tin gì thêm về nghi can này.

Cảnh sát cho biết nghi can bị bắt là một người đàn ông da trắng 45 tuổi, thường trú tại hạt Kalamazoo, bang Michigan.

Theo phó cảnh sát hạt Kalamazoo - ông Paul Matyas kể lại, người đàn ông này đã không chống cự khi bị bắt. Đồng thời cảnh sát cũng tìm được vũ khí trong chiếc xe của người này.

Khi được hỏi rằng liệu cảnh sát có chắc chắn bắt "đúng người đúng tội", ông Matyas nói: "Mối đe dọa cộng đồng đã được dở bỏ".

Trung úy Dale Hinz thuộc cảnh sát bang Michigan cho biết đang thẩm tra nghi can.

Một trong ba người bị thương đã qua đời cách đây ít phút, nâng tổng số người thiệt mạng lên con số 7. Đó là một cô bé 14 tuổi. Hai người bị thương còn lại vẫn đang rất nguy kịch.

Theo Tuổi trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast