Chủ tịch công đoàn cơ sở Hà Tĩnh được vinh danh toàn quốc

(Baohatinh.vn) - Chủ tịch công đoàn cơ sở Công ty CP tập đoàn Phú Tài Đức (Hà Tĩnh) Kiều Danh Hóa vinh dự là 1 trong 90 gương mặt được vinh danh tại Lễ trao "Giải thưởng Nguyễn Văn Linh” và tuyên dương chủ tịch công đoàn cơ sở tiêu biểu toàn quốc năm 2019 do Tổng LĐLĐ Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội.

Chủ tịch công đoàn cơ sở Hà Tĩnh được vinh danh toàn quốc

Chủ tịch công đoàn cơ sở Công ty CP Tập đoàn Phú Tài Đức Kiều Danh Hóa được tôn vinh chủ tịch công đoàn cơ sở tiểu biểu toàn quốc 2019

Anh Kiều Danh Hóa đã có nhiều năm đảm nhận vai trò chủ tịch công đoàn cơ sở, là một cán bộ công đoàn năng nổ, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn.

Với tư cách là chủ tịch công đoàn, anh Hóa đã xây dựng nhiều chuơng trình, hoạt động công đoàn thiết thực, hiệu quả. Đồng thời phối hợp doanh nghiệp xây dựng thành công thỏa ước lao động tập thể; tham mưu lãnh đạo doanh nghiệp trong thực hiện các chế độ chính sách pháp luật liên quan đến người lao động, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, nhân viên công ty.

Chủ tịch công đoàn cơ sở Hà Tĩnh được vinh danh toàn quốc

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng cùng các đại biểu. Ảnh Laodong.vn

Với năng lực chuyên môn tốt và những hoạt động công đoàn tích cực, anh Kiều Danh Hóa nhiều lần được công đoàn ngành Công thương, LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen; liên tục đạt danh hiệu “nhân viên xuất sắc” và nhiều phần thưởng của doanh nghiệp.

Công đoàn cơ sở công ty nhiều năm liền đạt công đoàn cơ sở vững mạnh, được Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng bằng khen.

Danh hiệu “Cán bộ công đoàn tiêu biểu toàn quốc” là phần thưởng cao quý của Tổng LĐLĐ Việt Nam xét trao tặng cho cán bộ công đoàn các cấp có thành tích đặc biệt xuất sắc, có sáng kiến, sáng tạo trong hoạt động công đoàn. 90 chủ tịch công đoàn cơ sở được biểu dương lần này đại diện cho gần 130.000 chủ tịch công cơ sở trên toàn quốc. Tại buổi lễ, Tổng LĐLĐ Việt Nam cũng đã trao giải thưởng “Nguyễn Văn Linh” lần thứ I cho 10 cán bộ công đoàn xuất sắc toàn quốc.

Chủ đề Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast