Công đoàn Viên chức Hà Tĩnh ủng hộ 1 tỷ đồng chống dịch

(Baohatinh.vn) - Hưởng ứng lời kêu gọi chung tay phòng, chống dịch bệnh của các cấp ngành, Công đoàn Viên chức tỉnh Hà Tĩnh đã ủng hộ hơn 1 tỷ đồng tiền mặt cùng nhiều nhu yếu phẩm cho các đơn vị, địa phương.

Công đoàn Viên chức tỉnh đã vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các công đoàn cơ sở trực thuộc ủng hộ mỗi người một ngày lương.

Tính đến đầu tháng 7/2021, các đơn vị đã ủng hộ được hơn 1 tỷ đồng thông qua kênh MTTQ tỉnh và gần 3.000 tin nhắn qua cổng thông tin của các cấp ngành.

Công đoàn Viên chức Hà Tĩnh ủng hộ 1 tỷ đồng chống dịch

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải tiếp nhận ủng hộ của Công đoàn cơ sở Bảo Việt.

Để kịp thời động viên, tiếp sức lực lượng chống dịch và người dân ở vùng phong tỏa, các công đoàn cơ sở đã kêu gọi tổ chức, doanh nghiệp hỗ trợ nhu yếu phẩm, khẩu trang y tế... trị giá hơn 300 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Công đoàn Viên chức tỉnh phối hợp với Hội Nông dân tỉnh thực hiện có hiệu quả chương trình kết nối, thiêu thụ nông sản cho nông dân bị ảnh hưởng dịch Covid-19. Trên 50 tấn hành tím Sóc Trăng, mận Sơn La, vải thiều Lục Ngạn… đã được đơn vị vận động đoàn viên tiêu thụ, góp phần giúp nông dân các tỉnh giảm bớt khó khăn đầu ra nông sản trong mùa dịch.

Công đoàn Viên chức Hà Tĩnh ủng hộ 1 tỷ đồng chống dịch

Công đoàn Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh tặng quà cho các lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Những hoạt động thiết thực, ý nghĩa của Công đoàn Viên chức tỉnh trong thời gian qua đã thể hiện tinh thần trách nhiệm chung tay cùng cộng đồng trong cuộc chiến chống dịch.

Chủ đề Từ thiện - nhân đạo

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast