Gần 50 doanh nghiệp Hà Tĩnh ký kết chương trình “Phúc lợi đoàn viên”

(Baohatinh.vn) - Hướng đến Tháng Công nhân 2021, các cấp công đoàn Hà Tĩnh đã ký kết thành công chương trình phúc lợi cho đoàn viên với gần 50 doanh nghiệp, trong đó, có 16 đơn vị ký trực tiếp với LĐLĐ tỉnh.

Sau một thời gian tích cực đàm phán, công đoàn các cấp và gần 50 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã đi đến thỏa thuận ký kết hợp tác nhằm hỗ trợ đoàn viên, người lao động khi tham gia, sử dụng các dịch vụ của doanh nghiệp.

Gần 50 doanh nghiệp Hà Tĩnh ký kết chương trình “Phúc lợi đoàn viên”

LĐLĐ tỉnh ký kết chương trình phúc lợi đoàn viên với các doanh nghiệp trong lễ phát động Tháng Công nhân 2021 (Ảnh chụp ngày 26/4).

Thông qua chương trình, có hàng chục nghìn lượt đoàn viên được thụ hưởng nhiều chính sách ưu đãi như: khám chữa bệnh, vay vốn ngân hàng; mua các mặt hàng xe máy, đồ gia dụng...

Các doanh nghiệp tham gia ký kết đều cam kết cung cấp sản phẩn đủ số lượng, đảm bảo chất lượng; miễn phí đối với một số đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; phối hợp tặng quà cho người lao động khó khăn, tai nạn, ốm đau trong các dịp lễ tết...

Gần 50 doanh nghiệp Hà Tĩnh ký kết chương trình “Phúc lợi đoàn viên”

Đoàn viên Công đoàn thị xã Hồng Lĩnh được hỗ trợ khám, tư vấn sức khỏe.

Việc tăng cường chương trình ký kết thỏa thuận hợp tác “Phúc lợi cho đoàn viên” vừa giúp người lao động tiết kiệm chi phí trong sử dụng các dịch vụ thiết yếu, vừa góp phần giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, giải quyết việc làm cho người lao động, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.

Chủ đề Chủ trương - Chính sách

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast