Gắn biển các công trình chào mừng 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam

(Baohatinh.vn) - Chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019), công đoàn các cấp ở Hà Tĩnh đã tổ chức gắn biển một số công trình chào mừng.

Gắn biển các công trình chào mừng 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam

Cổng chào thôn Mỹ Lợi (xã Kỳ Sơn) được gắn biển công trình chào mừng

*LĐLĐ huyện Kỳ Anh vừa gắn biển chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam cho 2 công trình cổng chào khu dân cư kiểu mẫu thôn Mỹ Lợi và thôn Sơn Bình I (xã Kỳ Sơn), với tổng giá trị 71 triệu đồng.

2 công trình này do các công đoàn cơ sở UBND xã Kỳ Sơn, trạm y tế, trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn xã huy động từ sự đóng góp của cán bộ, đoàn viên. Dịp này, LĐLĐ huyện cũng đã trao hỗ trợ các đơn vị số tiền 5 triệu đồng.

Trước đó, LĐLĐ huyện Kỳ Anh cũng đã gắn biển chào mừng cho công trình đoạn đường tự quản “Xanh - Sạch - Đẹp” dài 450m, trị giá 47 triệu đồng của Công đoàn cơ sở xã Kỳ Xuân và công trình nhà đọc sách cho học sinh; bồn hoa trong khuôn viên Trường THCS Kỳ Phú với tổng giá trị gần 67 triệu đồng.

Gắn biển các công trình chào mừng 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam

Công trình điểm vui chơi giải trí tập trung tại xã Sơn Quang

*Tại xã Sơn Quang (Hương Sơn), LĐLĐ huyện Hương Sơn cũng vừa tổ chức lễ gắn biển công trình khu vui chơi giải trí tập trung. Công trình được xây dựng với sự đóng góp tiền của và 200 ngày công của đoàn viên công đoàn xã.

Đây là hoạt động có ý nghĩa trong phong trào xây dựng nông thôn mới và thiết thực chào mừng Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, hưởng ứng Tháng công nhân 2019 của các công đoàn cơ sở.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast