Gặp mặt Đoàn đại biểu dự Đại hội MTTQ Việt Nam lần thứ VIII

(Baohatinh.vn) - Chiều 22/9, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng và Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Thị Kim Hoa đã tới dự buổi gặp mặt Đoàn đại biểu MTTQ tỉnh dự Đại hội MTTQ Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2014-2019.

Gặp mặt Đoàn đại biểu dự Đại hội MTTQ Việt Nam lần thứ VIII ảnh 1

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng và Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Thị Kim Hoa tặng hoa tiễn đoàn đi dự Đại hội MTTQ Việt Nam lần thứ VIII

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBMTTQ Từ Văn Diện báo cáo kết quả Đại hội MTTQ các cấp và giới thiệu về đoàn đại biểu MTTQ tỉnh tham dự Đại hội MTTQ Việt Nam lần thứ VIII (từ ngày 25 đến 27/9/2014, tại Hà Nội) gồm 8 thành viên, đại diện cho các tổ chức chính trị, xã hội, đoàn thể và các tầng lớp nhân dân tỉnh Hà Tĩnh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng đánh giá cao những đóng góp của UBMTTQ các cấp trong thời gian qua trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào sự nghiệp CNH-HĐH của tỉnh nhà.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy lưu ý: Tham dự Đại hội MTTQ Việt Nam lần này, đoàn cần có tham luận sắc bén để làm nổi bật những kết quả mà Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh giành được trong thời gian qua, trong đó có vai trò không nhỏ của UBMTTQ các cấp. Mặt khác, cần có những đóng góp để phát huy vai trò phản biện xã hội của UBMTTQ từ trung ương đến cơ sở.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast