Gặp mặt nữ đại biểu dự Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII

(Baohatinh.vn) - Tối 17/10, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức buổi gặp mặt nữ đại biểu Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII nhân ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng và Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy tới dự.

Gặp mặt nữ đại biểu dự Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII ảnh 1
Đại diện Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh và Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tặng hoa chúc mừng các đồng chí lãnh đạo tỉnh

Tham gia buổi gặp mặt có 52 đại biểu nữ tiêu biểu đại diện cho hơn 3 ngàn hội viên phụ nữ trên địa bàn toàn tỉnh đi dự Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII.

Với những nỗ lực trong quá trình trau dồi rèn luyện trên mỗi cương vị công tác của mình, các chị đều đảm trọn hai vai: giỏi việc nước, đảm việc nhà và có nhiều cống hiến, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng gửi tới chị em phụ nữ lời chúc mừng tốt đẹp. Với sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền, thời gian qua, tầng lớp phụ nữ đã được quan tâm, tạo điều kiện để phát huy tài năng, trí tuệ và ngày càng nhiều chị được tín nhiệm bầu giữ các chức vụ quan trọng.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn trong ngày làm việc còn lại, các đại biểu nữ tiếp tục phát huy trí tuệ, dân chủ để góp phần vào sự thành công của đại hội. BTV Tỉnh ủy, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh sẽ làm hết sức mình để vai trò, vị thế của phụ nữ ngày càng được khẳng định.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast