Hà Tĩnh đạt giải ba Hội thi Tuyên truyền viên giỏi năm 2015

(Baohatinh.vn) - Vòng chung kết Hội thi Tuyên truyền viên giỏi năm 2015 - Hội Nông dân khu vực miền Trung và Tây Nguyên vừa diễn ra tại Quảng Nam có sự tham gia của 17 thí sinh đến từ 17 tỉnh trong khu vực.

Hà Tĩnh đạt giải ba Hội thi Tuyên truyền viên giỏi năm 2015 ảnh 1
Phó Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam Nguyễn Hồng Lý trao giải nhất cho các thí sinh: La Thị Hồng Anh (Nghệ An) và Đinh Văn Hiệp (Khánh Hòa)
Hà Tĩnh đạt giải ba Hội thi Tuyên truyền viên giỏi năm 2015 ảnh 2
Trao giải ba cho các thí sinh.

Đó đều là các cán bộ Hội Nông dân chủ chốt của các xã, phường, thị trấn, hăng hái, nhiệt huyết và có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào nông dân. Các thí sinh phải trải qua 3 phần thi, gồm: kỹ năng thuyết trình, kiến thức và năng khiếu.

Thí sinh Nguyễn Hữu Anh – Chủ tịch Hội Nông dân xã Thạch Hạ (thành phố Hà Tĩnh) đại diện cho đơn vị Hà Tĩnh tham gia hội thi. Trong phần thi năng khiếu của mình, anh và các diễn viên phụ họa đã đem đến hội thi hoạt cảnh về xây dựng nông thôn mới bằng làn điệu dân ca ví giặm Nghệ Tĩnh, được ban giám khảo đánh giá cao.

Hà Tĩnh đạt giải ba Hội thi Tuyên truyền viên giỏi năm 2015 ảnh 3
Hoạt cảnh của đội Hà Tĩnh tại hội thi
Thí sinh Nguyễn Hữu Anh của Hà Tĩnh trình bày phần thi thuyết trình
Thí sinh Nguyễn Hữu Anh của Hà Tĩnh trình bày phần thi thuyết trình

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao hai giải nhất cho thí sinh La Thị Hồng Anh (Nghệ An) và Đinh Văn Hiệp (Khánh Hòa), 1 giải nhì cho Nguyễn Thị Trà Giang (Phú Yên) và các giải ba cho các thí sinh: Nguyễn Hữu Anh (Hà Tĩnh), Hoàng Văn An (Lâm Đồng), Trần Thị Tư (Quảng Nam)…

Hội thi tuyên truyền viên giỏi năm 2015 là sân chơi bổ ích, góp phần nâng cao kiến thức, năng lực, nghiệp vụ chuyên môn công tác hội, đặc biệt là rèn luyện kỹ năng, phương pháp tuyên truyền, vận động cho đội ngũ cán bộ hội nông dân các cấp, trước hết là cán bộ chủ chốt...

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast