Hà Tĩnh hỗ trợ nhiều “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên nữ dịp 8/3

(Baohatinh.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh đã hỗ trợ nhiều “Mái ấm công đoàn” cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Hà Tĩnh hỗ trợ nhiều “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên nữ dịp 8/3

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh, huyện Can Lộc trrao hỗ trợ cho gia đình chị Nguyễn Thị Vân.

Tại huyện Can Lộc, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh đã đến thăm hỏi và trao hỗ trợ 40 triệu đồng cho gia đình chị Nguyễn Thị Vân - nhân viên Trường THCS Yên Thanh.

Bản thân chị Vân bị tàn tật từ nhỏ, chồng không may bị tai nạn; thu nhập của hai vợ chồng thấp, cả gia đình phải ở trong ngôi nhà tạm bợ.

Được sự quan tâm hỗ trợ, động viên của các cấp công đoàn, gia đình chị đã xây dựng được một ngôi nhà mới với diện tích hơn 60 m2.

Đoàn cũng đã trao hỗ trợ “Mái ấm công đoàn” cho cô Trần Thị Hồng - giáo viên Trường THCS Ân Giang (Vũ Quang) với số tiền 40 triệu đồng. Cô Hồng có con bị tàn tật bẩm sinh, gia cảnh hết sức khó khăn. Với nguồn hỗ trợ của công đoàn cùng sự giúp đỡ của ban giám hiệu nhà trường và đồng nghiệp, gia đình cô đã xây được căn nhà nhỏ.

Hà Tĩnh hỗ trợ nhiều “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên nữ dịp 8/3

LĐLĐ tỉnh sẽ trao 16 "Mái ấm công đoàn" trị giá 640 triệu đồng cho đoàn viên nữ nhân dịp mùng 8/3 (Trong ảnh: Gia đình cô Trần Thị Hồng nhận tiền hỗ trợ "Mái ấm công đoàn").

Trước đó, đoàn cũng trao số tiền 40 triệu đồng cho cô Nguyễn Thị Hồng Thương - giáo viên Trường Tiểu học Đức Bồng (Vũ Quang). Gia đình cô Thương cũng thuộc diện có hoàn cảnh khó khăn, hai vợ chồng công tác hơn 15 năm tại trường nhưng vẫn ở trong khu tập thể.

Sự hỗ trợ của LĐLĐ tỉnh là nguồn động viên lớn về vật chất, tinh thần để các đoàn viên nữ sớm hoàn thiện căn nhà, ổn định cuộc sống, yên tâm công tác.

Được biết, trong dịp kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh đã trao hỗ trợ 16 nhà “Mái ấm công đoàn” trị giá 640 triệu đồng cho các nữ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Chủ đề Từ thiện - nhân đạo

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast