Hội nghị tuyên truyền về ATGT và tập huấn báo cáo viên công đoàn

LĐLĐ Hà Tĩnh vừa phối hợp với Ban ATGT tỉnh và Báo Lao động tổ chức hội nghị tuyên truyền về công tác đảm bảo trật tự ATGT và tập huấn nghiệp vụ báo cáo viên công đoàn.

Tham gia lớp tập huấn có gần 80 học viên là cán bộ chuyên trách cơ quan LĐLĐ tỉnh và các công đoàn ngành, LĐLĐ các huyện, thị xã, thành phố.

Trong thời gian một buổi, các học viên đã được tuyên truyền về công tác đảm bảo ATGT với chủ đề đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn chất lượng khi đi xe mô tô, xe gắn máy.

Các giảng viên cũng đã lên lớp một số nội dung quan trọng khác có liên quan như: tình hình tai nạn giao thông trong thời gian qua và các giải pháp giảm thiểu tai nạn giao thông trong thời gian tới; bia rượu đối với người điểu khiển phương tiện giao thông; văn hóa giao thông; các văn bản pháp luật có liên quan...

Ngoài ra, để nâng cao khả năng viết tin bài và phối hợp tốt với các cơ quan truyền thông, các phóng viên Báo Lao động cũng đã tiến hành hướng dẫn một số kỹ năng, thao tác viết tin bài cho đội ngũ cán bộ công đoàn chuyên trách.

Cũng nhân dịp này, Quỹ tấm lòng vàng lao động tặng cho các học viên 70 mũ bảo hiểm đạt chuẩn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast