Lãnh đạo tỉnh Chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ nhân ngày thành lập

Chiều 18/10, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình cùng đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh đã đến tặng hoa, chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh nhân Kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình đánh giá cao vai trò của phụ nữ và các cấp hội trong việc góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình đánh giá cao vai trò của phụ nữ và các cấp hội trong việc góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

Thời gian qua, với sự đổi mới về nội dung, hình thức, hoạt động của các cấp hội phụ nữ trên địa bàn Hà Tĩnh ngày càng đi vào chiều sâu, thu hút đông đảo chị em tham gia sinh hoạt. Vai trò và vị thế của phụ nữ ngày càng được khẳng định.

Cùng với các hoạt động giúp chị em phát triển kinh tế, XĐGN, Hội LHPN cũng đang tập trung đẩy mạnh việc triển khai kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết TƯ 4; tập trung chỉ đạo kế hoạch sản xuất vụ đông xuân với tinh thần bỏ trà xuân sớm làm xuân muộn… đồng thời bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh để cụ thể hóa vào nội dung, nhiệm vụ của hội trong từng thời kỳ.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình gửi lời chúc mừng tới tập thể cán bộ Hội LHPN tỉnh, đồng thời đánh giá cao vai trò của phụ nữ và các cấp hội trong việc góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ mong muốn, thời gian tới, Hội LHPN sẽ tiếp tục khắc phục khó khăn, phát huy những thành quả đã đạt được để góp phần đưa tinh thần Nghị quyết của tỉnh và của hội cấp trên đi vào cuộc sống. Đặc biệt, Hội cần chú trọng chỉ đạo triển khai việc kiểm điểm theo tinh thần NQ TƯ 4 một cách nghiêm túc đến từng cấp hội cơ sở, đến từng chi bộ, đảng viên; không ngừng nâng cao vai trò của các cấp ủy đảng, các tổ chức đoàn thể và tổ chức hội.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast