Lộc Hà gặp mặt chức sắc, chức việc giáo xứ nhân dịp Giáng sinh 2015

(Baohatinh.vn) - Nhân dịp Giáng sinh 2015, huyện Lộc Hà vừa tổ chức buổi gặp mặt chức sắc, chức việc các giáo xứ trên địa bàn.

Lộc Hà gặp mặt chức sắc, chức việc giáo xứ nhân dịp Giáng sinh 2015 ảnh 1

Lãnh đạo huyện Lộc Hà tặng hoa chúc mừng giáng sinh các linh mục quản giáo xứ trên địa bàn

Trong không khí ấm tình đoàn kết, vì sự tiến bộ và phát triển, đại diện lãnh đạo huyện Lộc Hà đã thông báo khái quát một số kết quả mà huyện nhà đã đạt được trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2015. Trong những thành quả chung có phần đóng góp của các vị chức sắc, chức việc và bà con các giáo xứ, giáo họ trên địa bàn.

Qua buổi gặp mặt này, lãnh đạo huyện Lộc Hà mong muốn thời gian tới, các chức sắc, chức việc các giáo xứ tiếp tục sát cánh cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Nhân dịp Giáng sinh và đón năm mới 2016, lãnh đạo huyện Lộc Hà gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các chức sắc và bà con giáo dân trên địa bàn.

Lộc Hà gặp mặt chức sắc, chức việc giáo xứ nhân dịp Giáng sinh 2015 ảnh 2

Linh mục Giuse Phan Văn Hiệu - Phó xứ Trung Nghĩa (xã Thạch Bằng) phát biểu tại buổi gặp mặt

Đại diện các chức sắc, chức việc bày tỏ niềm phấn khởi, vui mừng trước sự phát triển của huyện và hứa tiếp tục cùng với giáo dân hoạt động tín ngưỡng đúng theo Hiến pháp và pháp luật, trên tinh thần đoàn kết lương - giáo sống “tốt đời, đẹp đạo”, tích cực thực hiện các phong trào nhằm góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển./.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast