Mai Phụ nhất Hội thi Nhà nông đua tài huyện Lộc Hà lần thứ II

(Baohatinh.vn) - Đội thi của xã Mai Phụ đã xuất sắc giành giải nhất Hội thi Nhà nông đua tài huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) lần thứ II.

Mai Phụ nhất Hội thi Nhà nông đua tài huyện Lộc Hà lần thứ II

Các phần thi đều được các đội thực hiện theo hình thức sân khấu hóa.

Ngày 12/7, Hội Nông dân huyện Lộc Hà tổ chức Hội thi Nhà nông đua tài huyện Lộc Hà lần thứ II năm 2022. Tham gia hội thi có 120 thí sinh đến từ 12 đội thi của các xã, thị trấn trên địa bàn và hơn 100 diễn viên múa không chuyên phụ họa.

12 đội thi đã lần lượt vượt qua 4 phần thi gồm: lời chào nhà nông, nghe Nhân dân nói, kiến thức nhà nông và so tài nhà nông. Tất cả các phần thi đều được các đội thực hiện theo hình thức sân khấu hóa.

Mai Phụ nhất Hội thi Nhà nông đua tài huyện Lộc Hà lần thứ II

Các phần thi của các đội đều mang đậm dấu ấn, phong cách của những người nông dân Lộc Hà

Với tinh thần vừa giao lưu, học hỏi lẫn nhau, các đội thi đã nỗ lực đưa đến cho khán giả và ban khảo những phần thi đặc sắc với những tiểu phẩm có tình tiết hay, làn điệu dân ca ngọt ngào, những điệu múa uyển chuyển, trang phục ấn tượng.

Đặc biệt, các đội thi đã thể hiện được trình độ, sự hiểu biết của mình về KHKT, kinh nghiệm sản xuất, kiến thức kinh doanh và các kỹ năng hoạt động của cán bộ hội nông dân trong việc vận động Nhân dân thực hiện các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, tích cực tham gia phát triển KT – XH, xây dựng NTM, ổn định sinh kế, nâng cao thu nhập...

Mai Phụ nhất Hội thi Nhà nông đua tài huyện Lộc Hà lần thứ II

Đội thi xã Mai Phụ xuất sắc giành giải nhất Hội thi Nhà nông đua tài huyện Lộc Hà năm 2022.

Kết thúc hội thi, đội xã Mai Phụ đã xuất sắc vượt qua 11 đội còn lại để giành giải nhất; đội thi xã Thạch Châu và xã Hồng Lộc đạt giải nhì; xã Ích Hậu, thị trấn Lộc Hà và xã Phù Lưu đạt giải ba.

Chủ đề Nông nghiệp, nông thôn và nông dân

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast