Phó Chủ tịch HĐND tỉnh dự Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tại Ích Hậu

(Baohatinh.vn) - Chiều nay (17/11), nhân kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y tới chung vui Ngày hội đại đoàn kết toàn dân với cán bộ và nhân dân thôn Thống Nhất, xã Ích Hậu, huyện Lộc Hà.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh dự Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tại Ích Hậu ảnh 1

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y tặng hoa chúc mừng thôn Thống Nhất

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày hội, bà con nhân dân thôn Thống Nhất đã cùng nhau ôn lại truyền thống, lịch sử vẻ vang của Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam và nhìn lại chặng đường phát triển của quê hương. Với sự chung sức, đồng lòng của nhân dân, trong những năm qua, thôn Thống Nhất, xã Ích Hậu đã đạt được nhiều thành công trên tất cả các lĩnh vực.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh dự Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tại Ích Hậu ảnh 2

Đến thời điểm này, thu nhập bình quân đầu người trên địa bàn thôn Thống Nhất đạt 23 triệu đồng/người/năm, tỷ lệ gia đình được công nhận văn hóa đạt 92,9%, 12 hộ được công nhận gia đình văn hóa tiêu biểu, tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 6%.

Thực hiện Chương trình MTQG xây dựng NTM, người dân trong toàn thôn đã cùng góp sức xây dựng 2,5km đường GTNT, 1,3km đường giao thông nội đồng.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh dự Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tại Ích Hậu ảnh 3

Trao bằng công nhận danh hiệu Thôn Văn hóa cho thôn Thống Nhất.

Tại ngày hội, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y bày tỏ vui mừng trước những kết quả đạt được của thôn Thống Nhất thời gian qua, đồng thời thông tin thêm về tình hình phát triển KT-XH của tỉnh.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn bà con nhân dân toàn thôn tiếp tục đoàn kết, đồng sức, đồng lòng, cùng nhau vượt khó để xây dựng quê hương ấm no, hạnh phúc.

Cũng tại ngày hội này, lãnh đạo huyện Lộc Hà đã trao bằng công nhận danh hiệu Thôn Văn hóa trong 3 năm 2012 - 2014 cho thôn Thống Nhất.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast