Sôi nổi “Ngày hội Thanh niên 2014”

(Baohatinh.vn) - Tối qua (24/3), Thành Đoàn Hà Tĩnh phối hợp với Đoàn xã Thạch Hạ tổ chức “Ngày hội Thanh niên 2014”, giao lưu gặp mặt các đội Thanh niên tình nguyện xây dựng NTM và ra mắt đội tình nguyện hiến máu nhân đạo. Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đặng Quốc Toàn về dự.

Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đặng Quốc Toàn tặng hoa chúc mừng Đoàn xã Thạch Hạ
Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đặng Quốc Toàn tặng hoa chúc mừng Đoàn xã Thạch Hạ

Tham gia “Ngày hội Thanh niên 2014” có hơn 200 ĐVTN địa phương cùng đại diện các tổ chức đoàn, các đội thanh niên tình nguyện đến từ thành Đoàn Hà Tĩnh, Đoàn trường Đại học Hà Tĩnh, Đoàn khối các cơ quan tỉnh, Hải đội 2 – Bộ đội Biên phòng tỉnh, Đoàn Trường Cao đẳng nghề Việt Đức, Chi cục Thuế Hà Tĩnh và chi đoàn Công an TP Hà Tĩnh… đã tham gia hỗ trợ địa phương trong xây dựng NTM.

Với tinh thần quyết tâm đưa xã nhà về đích NTM theo đúng kế hoạch, thời gian qua, Đảng bộ và nhân dân Thạch Hạ đã nỗ lực tạo đột phá mạnh mẽ trên tất cả các lĩnh vực hoạt động, trong đó có vai trò xung kích của Đoàn thanh niên. Đến nay, Thạch Hạ trở thành đơn vị đầu tiên của thành phố Hà Tĩnh hoàn thành chương trình XD NTM.

Đặc biệt, những kết quả đạt được, trong đó có sự hỗ trợ tích cực của lực lượng đoàn thanh niên tình nguyện các đơn vị bạn trong tỉnh bằng nhiều chương trình hành động phong phú, hiệu quả, với hàng vạn ngày công lao động và hàng chục công trình thanh niên thiết thực, đầy ý nhân văn góp phần giúp địa phương sớm hoàn thành các tiêu chí XD NTM theo đúng tiến độ.

Lãnh đạo thành phố tặng hoa chúc mừng đội TNTN hiến máu nhân đạo
Lãnh đạo thành phố tặng hoa chúc mừng đội TNTN hiến máu nhân đạo

Ngày hội thanh niên được tổ chức lần này gắn với các chương trình biểu diễn văn nghệ, đốt lửa trại, múa hát tập thể là cuộc hội ngộ, giao lưu giữa lực lực lượng thanh niên địa phương với các tổ chức đoàn, các đội thanh niên tình nguyện của các đơn vị bạn đã cùng kề vai sát cánh với xã nhà trong công cuộc XD NTM.

Đây cũng là dịp để lực lượng đoàn thanh niên hướng về kỷ niệm 83 năm ngày truyền thống của Đoàn, tiếp tục ra quân đẩy mạnh các chương trình hoạt động thanh niên tình nguyện hiến máu nhân đạo và không ngừng phát huy vai trò xung kích của Đoàn trên tất cả các lĩnh vực hoạt động, góp phần xây dựng thành phố Hà Tĩnh nói chung và Thạch Hạ nói riêng ngày càng phát triển, văn minh, giàu mạnh.

Thêm một số hình ảnh đêm "Ngày hội Thanh niên" ở xã Thạch Hạ:

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast