Thạch Hà biểu dương 16 chủ tịch công đoàn cơ sở giỏi

(Baohatinh.vn) - Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, sáng 22/7, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) tổ chức gặp mặt truyền thống cán bộ công đoàn qua các thời kỳ và biểu dương các chủ tịch công đoàn cơ sở (CĐCS) tiêu biểu giai đoạn 2009 - 2019.

Thạch Hà biểu dương 16 chủ tịch công đoàn cơ sở giỏi

Trong không khí đầm ấm, đoàn kết và phấn khởi, cán bộ công đoàn qua các thời kỳ trên địa bàn huyện Thạch Hà cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang chặng đường 90 năm xây dựng, phát triển của tổ chức công đoàn, phong trào công nhân lao động Việt Nam nói chung, ở Hà Tĩnh và huyện Thạch Hà nói riêng. Qua đó khẳng định vai trò, công sức, đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ công đoàn, của đông đảo người lao động vào sự nghiệp chung.

Thạch Hà biểu dương 16 chủ tịch công đoàn cơ sở giỏi

Đoàn viên Công đoàn ở Thạch Hà cùng hát mừng bài ca lao động, mừng tổ chức công đoàn 90 tuổi.

Đây là dịp để những cán bộ công đoàn hôm nay tri ân những cống hiến, đóng góp của các thế hệ tiền bối, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi những cách làm hay, những việc làm tốt để hoạt động công đoàn và phong trào công nhân lao động trên địa bàn ngày càng được nâng lên, có chiều sâu.

Thạch Hà biểu dương 16 chủ tịch công đoàn cơ sở giỏi

Để chăm lo, giúp đỡ đoàn viên được nhiều hơn, các hoạt động xã hội, từ thiện đã trở thành hoạt động thường xuyên của tổ chức Công đoàn ở Thạch Hà và đã mang đến nhiều ý nghĩa nhân văn to lớn.

Phát huy truyền thống của các thế hệ đi trước, những năm gần đây, LĐLĐ Thạch Hà đã tập trung nâng cao chất lượng hoạt động, ngày càng khẳng định được vai trò, vị thế và trở thành điểm tựa cho người lao động.

Đặc biệt, tổ chức công đoàn trên địa bàn đã tổ chức thực hiện tốt các phong trào thi đua; làm tốt chức năng đại diện, chăm lo cho người lao động; hỗ trợ xây 125 nhà “Mái ấm Công đoàn” và 2.750 suất quà trị giá trên 3 tỷ đồng...

Thạch Hà biểu dương 16 chủ tịch công đoàn cơ sở giỏi

Biểu dương 16 CĐCS tiêu biểu, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp công đoàn và phong trào công nhân ở Thạch Hà

Dịp này, 16 Chủ tịch CĐCS tiêu biểu, đại diện cho đông đảo cán bộ công đoàn trên địa bàn đã được tuyên dương. Ngoài ra, 6 cá nhân có nhiều đóng góp cho tổ chức công đoàn và phong trào công nhân lao động ở Thạch Hà đã vinh dự được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng kỷ niệm chương.

Chủ đề Hoa đẹp núi hồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast