Tuổi trẻ doanh nghiệp đồng hành cùng hàng Việt

(Baohatinh.vn) - Tối 4/6, Đoàn khối doanh nghiệp Hà Tĩnh tổ chức chung kết hội thi “Tuổi trẻ doanh nghiệp đồng hành cùng hàng Việt Nam”.

Tuổi trẻ doanh nghiệp đồng hành cùng hàng Việt ảnh 1

Bí thư Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh Trần Văn Kỳ và đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn trao giải nhất cho đội Công ty cổ phần Việt Hà

Tham dự chung kết hội thi có 3 đội đến từ Công ty cổ phần Tập đoàn Hoành Sơn, Công ty TNHH Một thành viên Thủy lợi Nam Hà Tĩnh và Công ty cổ phần Việt Hà Hà Tĩnh.

Các đội tham dự phải trải qua 4 phần thi theo hình thức sân khấu hóa gồm: chào hỏi, kiến thức tiêu dùng (hãy chọn giá đúng và trả lời trắc nghiệm), ghép hình logo thương hiệu sản phẩm và phần năng khiếu.

Tuổi trẻ doanh nghiệp đồng hành cùng hàng Việt ảnh 2

Các đội tham gia phần thi kiến thức tiêu dùng.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải nhất cho đội Công ty cổ phần Việt Hà Hà Tĩnh, giải nhì cho đội Công ty TNHH Một thành viên Thủy lợi Nam Hà Tĩnh và giải ba cho đội Công ty cổ phần Tập đoàn Hoành Sơn.

Phần thi năng khiếu của các đội: Công ty cổ phần Tập đoàn Hoành Sơn, Công ty TNHH Một thành viên Thủy lợi Nam Hà Tĩnh và Công ty cổ phần Việt Hà Hà Tĩnh
Tuổi trẻ doanh nghiệp đồng hành cùng hàng Việt ảnh 4
Tuổi trẻ doanh nghiệp đồng hành cùng hàng Việt ảnh 5

Phần thi năng khiếu của các đội: Công ty cổ phần Tập đoàn Hoành Sơn, Công ty TNHH Một thành viên Thủy lợi Nam Hà Tĩnh và Công ty cổ phần Việt Hà Hà Tĩnh

Hội thi góp phần nâng cao nhận thức cho ĐVTN và toàn xã hội về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động. Đây cũng là dịp để tuyên truyền, giới thiệu các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao, hàng bình ổn giá thị trường trên địa bàn tỉnh nhằm giúp ĐVTN và người dân có điều kiện tiếp cận, mua sắm, sử dụng các sản phẩm hàng Việt Nam đảm bảo chất lượng, đặc biệt là các sản phẩm hàng hóa sản xuất trong tỉnh có chất lượng cao.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast