Đẩy nhanh tiến độ các công trình trọng điểm ở thành phố Hà Tĩnh và huyện Thạch Hà

Chiều 14-2, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình chủ trì buổi làm việc với lãnh đạo thành phố Hà Tĩnh và huyện Thạch Hà về tiến độ Nhà máy chế biến rác thải, một số công trình giao thông ở hai địa phương này. Dự buổi làm việc còn có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự; đại diện Thường trực HĐND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành liên quan.

Lãnh đạo thành phố Hà Tĩnh và huyện Thạch Hà báo cáo tiến độ triển khai dự án Nhà máy chế biến rác thải và một số công trình giao thông trọng điểm như: đường Nguyễn Du kéo dài, đường Nam cầu Cày-Thạch Đồng, tỉnh lộ 17, đường Thạch Long-Thạch Khê, đường ven biển Thạch Khê- Vũng Áng… Các dự án này đã và đang triển khai, tuy nhiên, hầu hết đều đang có một số vướng mắc, chưa giải quyết dứt điểm.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình ghi nhận nỗ lực của các địa phương, sở, ngành liên quan trong quá trình GPMB, triển khai các dự án; đồng thời chia sẻ những khó khăn với thành phố Hà Tĩnh và huyện Thạch Hà. Thời gian tới, các địa phương tập trung chỉ đạo, thực hiện quyết liệt và phối hợp tốt hơn với các sở, ngành giải quyết dứt điểm những vướng mắc trong GPMB trước tết Nguyên đán để đẩy nhanh tiến độ các công trình.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast