"Đẹp ngạt thở" những bức hình đạt giải du lịch

Từ 7000 tác phẩm của 3000 nhiếp ảnh gia trên toàn thế giới, công ty lữ hành Intrepid Travel đã lựa chọn được hình ảnh du lịch ấn tượng nhất trong năm 2015.

Tác phẩm giành chiến thắng trong cuộc thi năm nay thuộc về nhiếp ảnh gia Sujan Sarkar với bức hình trẻ em đang chơi đùa bên một dòng sông ở Cooch Behar, Ấn Độ. Vượt qua hơn 7000 tác phẩm dự thi trên khắp thế giới, bức hình giành giải ấn tượng nhất. Ở vị trí quán quân, nhiếp ảnh gia Sujan nhận được phần thưởng với chuyến du lịch trị giá 2200 USD. Được biết, đây là cuộc thi do công ty lữ hành Intrepid Travel có trụ sở tại Australia tổ chức.

Tác phẩm đạt giải cao nhất thuộc về nhiếp ảnh gia Sujan Sarkar với khoảnh khắc chơi đùa trên sông nước của trẻ em Ấn Độ.

Những chú tiểu ở Bagan, Myanmar. Tác phẩm của nhiếp ảnh gia Scott Laird lọt trong top 10.

Khoảnh khắc đáng kinh ngạc về một con khỉ bị phủ sương tuyết đang nổi trên mặt nước và bám chặt vào mỏm đá. Nhiếp ảnh gia Michael Haikal chụp hình ảnh trên tại Nhật Bản.

Người đàn ông quét đền Taj Mahal, Agra, Ấn Độ. Tác giả: Matt Sims.

Nhiếp ảnh gia Sam Creek có dịp đến Vanuatu và chụp được hình ảnh những người đàn ông trong bộ tộc nhảy từ trên tháp gỗ xuống đất trong ngày lễ trưởng thành.

Cảnh núi non hùng vỹ ở hồ Bachalpsee. Đây cũng là điểm leo núi nổi tiếng tại Thụy Sỹ. Tác giả: Genevieve Schneider.

Các chú tiểu ở Mingun, Myanmar. Tác giả: Scott Laird.

Khoảnh khắc ấn tượng trong cuộc đua bò truyền thống ở Padang, Indonesia. Tác giả: Chee Keong Lim.

Bức hình đẹp mê mẩn được nhiếp ảnh gia Larissa Grieves ghi lại khi đi thuyền qua một con kênh ở Venice, Ý. Dòng nước trong xanh phản chiếu lên phía trên như dát đá cẩm thạch.

"Đẹp ngạt thở" những bức hình đạt giải du lịch ảnh 10

Không gian huyền ảo trong làn sương mờ ở Bagan, Myanmar. Tác giả: Pradeep Raja.

Theo Dân trí

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast