Hà Tĩnh tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hanoi 2018

Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hanoi 2018 với chủ đề “Du lịch Việt Nam hướng tới công nghệ 4.0” đã chính thức khai mạc sáng 29/3 tại Hà Nội. Gian trưng bày sản phẩm du lịch Hà Tĩnh thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

ha tinh tham gia hoi cho du lich quoc te viet nam vitm hanoi 2018

Lễ cắt băng khai mạc hội chợ.

Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hanoi 2018 do Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp một số quốc gia, vùng lãnh thổ tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE Hanoi (Cung Văn hóa Hữu nghị) với quy mô 500 gian hàng thuộc 700 doanh nghiệp, cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch của 44 tỉnh, thành trong nước và 21 quốc gia, vùng lãnh thổ.

ha tinh tham gia hoi cho du lich quoc te viet nam vitm hanoi 2018

Đại diện đoàn Hà Tĩnh chụp ảnh lưu niệm với các doanh nghiệp du lịch bạn tại Hội chợ.

Hà Tĩnh tham gia gian trưng bày sản phẩm du lịch chung các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình với chủ đề “Bốn địa phương một điểm đến”. Đây là dịp để Hà Tĩnh giới thiệu, quảng bá các giá trị văn hóa, tiềm năng du lịch thông qua hình ảnh, ấn phẩm, sản phẩm du lịch đặc trưng và xúc tiến quảng bá hình ảnh điểm đến du lịch Hà Tĩnh với bạn bè trong nước và quốc tế.

ha tinh tham gia hoi cho du lich quoc te viet nam vitm hanoi 2018

Du khách, bạn bè quốc tế quan tâm gian trưng bày sản phẩm du lịch của Hà Tĩnh.

Đặc biệt, hội chợ thu hút đông đảo doanh nghiệp du lịch trong tỉnh trực tiếp đến tiếp thị thị trường. Đây được xem hoạt động liên kết, hỗ trợ giữa cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch và doanh nghiệp nhằm tạo cơ hội cho doanh nghiệp gặp gỡ ký kết, nắm bắt thị hiếu của người tiêu dùng để có chiến lược kinh doanh hiệu quả, thu hút khách du lịch về với Hà Tĩnh ngày càng đông.

Trong khuôn khổ hội chợ sẽ diễn ra các hoạt động Lễ tôn vinh cá nhân và doanh nghiệp tiêu biểu; bảo tồn và phát triển ẩm thực truyền thống, đưa ẩm thực thành sản phẩm du lịch; giao lưu “Khởi nghiệp trong Du lịch”; hoạt động văn hóa - nghệ thuật; chương trình kích cầu du lịch và các hoạt động chuyên ngành khác.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast