Khai trương mùa du lịch biển Thiên Cầm 2012

Tối 22 - 4, Khu Du lịch biển Thiên Cầm 2012 tổ chức khai trương mùa du lịch mới. Phó Bí thư Tỉnh ủy Đinh Xuân Việt, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thiều Đình Duy; Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện và đông đảo du khách, nhân dân trên địa bàn huyện đã đến dự.

Các đại biểu về dự lễ khai trương

Các đại biểu về dự lễ khai trương

Thiên Cầm là quần thể bãi tắm và khu du lịch, nghỉ dưỡng . Bãi biển Thiên Cầm như một hình cánh cung trải dài gần 3 km bắt đầu từ núi Thiên Cầm đến núi Đầu Voi với tổng diện tích khoảng hơn 1500ha gắn với nhiều di tích, cảnh vật tự nhiên như núi Cùm Nậy (núi lớn) và Cùm Con (núi bé) và đình chùa, miếu mạo. Những năm gần đây, khu nghỉ dưỡng Thiên cầm được đầu tư xây dựng sầm uất với nhiều loại hình kinh doanh dịch vụ du lịch biển, khách sạn, nhà nghỉ cao cấp đã trở thành địa chỉ du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước tìm đến. Năm 2011 đã có hơn 20000 lượt du khách đến thưởng ngoạn, nghỉ dưỡng tại Thiên Cầm.

Biểu diễn nghệ thuật chào mừng

Biểu diễn nghệ thuật chào mừng

Mùa hè năm nay, đến Thiên Cầm du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển cả, của núi non hùng vĩ. Nước biển trong xanh, mát dịu và được thưởng thức nhiều thứ đặc sản biển nổi tiếng. Lễ khai trương du lịch biển năm 2012 được Cẩm Xuyên tổ chức khá quy mô hoành tràng với những chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc và các hoạt động vui chơi giải trí thể thao đậm chất văn hóa truyền thống.

Thả mình trong sóng nước Thiên Cầm

Thả mình trong sóng nước Thiên Cầm

Thay mặt Lãnh đạo tỉnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện gióng lên hồi trống khai trương mùa du lịch biển Thiên Cầm năm 2012 và giao huyện Cẩm xuyên tập trung quảng bá thương hiệu, quản lý, chỉ đạo triển khai, khai thác hiệu quả tiềm năng lợi thế tự nhiên, các công trình dự án nhà nghỉ, các hoạt động dịch vụ thương mại và chăm lo duy trì tốt công tác bảo vệ môi trường, công tác ANTT trên địa bàn, đảm bảo an toàn cho du khách đến nghỉ dưỡng tại Thiên Cẩm với tinh thần không ngừng phát triển ngành Du lịch thương mại, tạo nền tảng phát triển bền vững.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast