Khai trương Phòng Giao dịch Vietinbank Hương Khê

Sáng 13-11, Chi nhánh Ngân hàng TMCP Công thương (Vietinbank) Hà Tĩnh khai trương hoạt động Phòng Giao dịch Hương Khê. Dự buổi lễ có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thiều Đình Duy; lãnh đạo một số ban, ngành cấp tỉnh, huyện Hương Khê và các khách hàng của Vietinbank Hà Tĩnh.

Phòng Giao dịch Hương Khê ra đời nhằm thực hiện chiến lược mở rộng mạng lưới của Vietinbank Việt Nam đồng thời tạo nguồn lực mới thúc đẩy kinh tế huyện miền núi phát triển. Mặc dù đang là một huyện nghèo nhưng Hương Khê có nhiều tiềm năng về phát triển kinh tế vườn, rừng, chăn nuôi, du lịch sinh thái, TTCN; có điều kiện giao thông thuận lợi với đường Hồ Chí Minh, ga tàu... Đây cũng là địa bàn có nhiều khách hàng tìm đến giao dịch, hợp tác hiệu quả với Vietinbank Hà Tĩnh trong thời gian qua.

Phòng Giao dịch Vietinbank Hương Khê có đầy đủ trang thiết bị, công nghệ ngân hàng hiện đại và đội ngũ cán bộ trẻ, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Chi nhánh Vietinbank Hà Tĩnh và phòng Giao dịch Hương Khê cam kết sẽ cung cấp các sản phẩm ngân hàng tiện ích, không chỉ phục vụ tốt cho trung tâm huyện mà còn cho các vùng thị trấn, thị tứ, các khu kinh tế trên địa bàn.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thiều Đình Duy đánh giá cao chiến lược đầu tư đúng hướng của Vietinbank tại Hương Khê. Phòng Giao dịch cần phát huy thế mạnh về tiềm lực vốn, công nghệ, tạo điều kiện thuận lợi về nguồn vốn cũng như các dịch vụ ngân hàng cho các doanh nghiệp, hộ sản xuất - kinh doanh trên địa bàn vươn lên, góp phần tạo những bước phát triển mới về kinh tế - xã hội ở huyện Hương Khê.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast