Ký kết hợp tác phát triển du lịch Hà Tĩnh - Bình Định

(Baohatinh.vn) - Chiều 13/8, tại TP. Hà Tĩnh, Sở VH-TT&DL 2 tỉnh Hà Tĩnh và Bình Định tổ chức tọa đàm, ký kết hợp tác phát triển du lịch năm 2015.

Trước đó, đoàn cán bộ tỉnh Bình Định đã đến tham quan, khảo sát thực địa tại một số điểm du lịch trên đại bàn Hà Tĩnh để xây dựng tour, tuyến tham quan du lịch Bình Định - Hà Tĩnh trong thời gian tới.

Ký kết hợp tác phát triển du lịch Hà Tĩnh - Bình Định ảnh 1

Ký kết hợp tác kết nối phát triển du lịch 2 tỉnh Hà Tĩnh - Bình Định

Tại buổi tọa đàm, lãnh đạo Sở VH-TT&DL Hà Tĩnh và Bình Định đã thông tin cho nhau về tình hình, kết quả hoạt động du lịch thời gian qua và bàn thảo định hướng hợp tác phát triển du lịch giữa 2 địa phương thời gian tới.

Các thành viên đoàn công tác Sở VH-TT&DL tỉnh Bình Định đánh giá cao tiềm năng, lợi thế của Hà Tĩnh trong phát triển các loại hình du lịch và coi đây là cơ hội để Bình Định kết nối, phát triển các tour, tuyến du lịch.

Ký kết hợp tác phát triển du lịch Hà Tĩnh - Bình Định ảnh 2

Lãnh đạo Sở VH-TT&DL tỉnh Bình Định trao quà lưu niệm cho lãnh đạo Sở VH-TT&DL tỉnh Hà Tĩnh

Cũng tại buổi tọa đàm, lãnh đạo Sở VH-TT&DL Hà Tĩnh và Bình Định đã tiến hành ký kết văn bản ghi nhớ các nội dung hợp tác phát triển du lịch trong thời gian tới, trên tinh thần không ngừng đẩy mạnh, quảng bá, tăng cường xúc tiến du lịch, kêu gọi đầu tư phát triển hạ tầng du lịch…

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast