Mở một loạt tour "Theo dấu chân Kong"

Ngay sau khi bộ phim bom tấn “Kong: Skull Island” với 70% cảnh quay được thực hiện tại Việt Nam ra mắt, nhiều địa điểm xuất hiện trong phim đã được các công ty lữ hành lựa chọn để mở tour du lịch.

mo mot loat tour theo dau chan kong

Đầm Vân Long. Ảnh: Starlight

Công ty lữ hành Exotic Voyages giới thiệu tới du khách thích khám phá các địa điểm trong phim như Ninh Bình, Hạ Long và Quảng Bình với tour trọn gói 10 ngày 9 đêm mang tên “New Kong: Skull Island tour”.

Công ty này cũng lập một trang blog quảng bá “Việt Nam - những điểm đến đáng kinh ngạc xuất hiện trong phim Kong: Skull Island 2017” để tạo sức thuyết phục đối với du khách, trong đó có những bức ảnh đẹp hùng vĩ và hoang sơ của các điểm đến, đặc biệt là hình ảnh về những trải nghiệm tuyệt vời của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts cùng các thành viên trong đoàn làm phim tại Việt Nam.

Trong khi đó, các công ty như Star Light Cruise, Impress Travel, Signature Cruise Halong lại tập trung hướng tới 2 điểm đến nổi tiếng ở phía miền Bắc được quay trong bộ phim này là vịnh Hạ Long và Ninh Bình.

Với lịch trình 6 ngày 5 đêm, Star Light Cruise sẽ đưa du khách trải nghiệm cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của vịnh Hạ Long, Khu Bảo tồn đất ngập nước Vân Long (khu bảo tồn thiên nhiên ngập nước lớn nhất Đồng bằng Bắc Bộ) và quần thể danh thắng Tràng An. Ngoài ra, du khách sẽ có thêm thời gian khám phá Thủ đô Hà Nội.

Một trong những tour du lịch hàng đầu được công ty Impress Travel gợi ý cho du khách cũng là tour khám phá, tìm hiểu thực tế “ngôi nhà của Kong” trong thời gian 5 ngày với các điểm đến như Hoa Lư-Tam Cốc, vịnh Hạ Long và Hà Nội.

mo mot loat tour theo dau chan kong

Khám phá hang Tú Làn (Quảng Bình). Ảnh: Oxalis

Signature Cruise Halong lại thu hút khách bằng trailer chính thức từ khi bộ phim bom tấn này chưa ra mắt và tạo cơ hội mở cho du khách có thể tận mắt chứng kiến và khám phá toàn bộ những cảnh quay đẹp của bộ phim tại Ninh Bình và vịnh Hạ Long.

Vietravel cũng vừa ra mắt chùm tour “Theo dấu chân Kong”, trong đó du khách sẽ được tham quan Khu Bảo tồn đất ngập nước Vân Long - một trong những bối cảnh chính của phim, đặc biệt là cơ hội trải nghiệm vẻ đẹp của vịnh Hạ Long từ trên cao bằng thủy phi cơ.

Ngoài ra, các tour du lịch đã được tổ chức trước đó đến các điểm du lịch tại Quảng Bình như hang, động Sơn Đoòng, Tú Làn - “quê hương của Kong” vẫn được Công ty lữ hành Oxalis mở bán với giá không đổi so với trước đây.

Theo Tổng cục Du lịch Việt Nam, việc mở các tour du lịch tham quan phim trường “Kong: Skull Island” của các công ty du lịch trong và ngoài nước không chỉ góp phần thúc đẩy nhu cầu trải nghiệm thực tế, mong muốn được khám phá, trải nghiệm các điểm du lịch là cảnh quay trong phim của du khách… mà còn là cơ hội cho Việt Nam quảng bá nhiều đến hấp dẫn khác tới du khách trên toàn thế giới.

Theo VGP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast