Những hòn đảo thiên đường du lịch ở Caribe

Vùng Caribe không chỉ nổi tiếng với loạt phim bom tấn về những tên cướp biển. Nơi đây còn có khung cảnh thiên nhiên ấn tượng trên các hòn đảo xinh đẹp.

nhung hon dao thien duong du lich o caribe

Anguilla: Anguilla có 33 bãi cát nguyên sơ cùng một số hải sản ngon nhất vùng Caribbe. Ngoài lặn biển hay tắm nắng, du khách còn có thể bơi cùng cá heo hay du ngoạn trên thuyền buồm đáy kính. Ảnh: Getty/Thierrydehove.

nhung hon dao thien duong du lich o caribe

Grenada: Hòn đảo này là địa điểm lý tưởng cho các hoạt động như câu cá, đi thuyền buồm, đi bộ hay đạp xe. Nơi đây còn có những bãi biển tuyệt đẹp. Du khách có thể lặn ngắm cá mập, rùa và xác tàu, hay khám phá những rặng san hô rực rỡ. Đảo có các lễ hội diễn ra quanh năm và nhiều nhà hàng thú vị phục vụ những món ăn độc đáo mang hương vị Creole, Caribe và Tây Ấn. Ảnh: Shutterstock /Laszlo Halasi.

nhung hon dao thien duong du lich o caribe

Dominica: Ở Dominica, du khách có thể thư giãn trong suối nước nóng hay ngắm nhìn bãi biển cát đen. Ngoài ra, nơi đây còn có hơn 40 địa điểm lặn biển khác nhau để du khách chọn lựa. Một trong số đó là rạn san hô Champagne với các bong bóng địa nhiệt, khiến du khách cảm thấy như đang bơi trong một chai champagne khổng lồ. Ảnh: Shutterstock.

nhung hon dao thien duong du lich o caribe

Saint Lucia: Saint Lucia Là một trong những hòn đảo xinh đẹp nhất của quần đảo Caribbean với cảnh quan tươi tốt, bãi biển hoang sơ. Du khách cũng có thể lang thang đến những miệng núi lửa như Pitons và Morne Fortune, ngắm cảnh hay thư giãn với trị liệu spa bằng bùn khoáng. Hòn đảo cũng nổi tiếng với lễ hội nhạc jazz thường niên được tổ chức vào mùa xuân. Ảnh: Shutterstock/Jackie Smithson.

nhung hon dao thien duong du lich o caribe

Turks and Caicos: Turks and Caicos có các khách sạn đẳng cấp quốc tế, những bãi biển cát trắng, nhiều điểm lặn và một trong những rặng san hô dài nhất thế giới. Vịnh Grace ở đây được người dùng của TripAdvisor bình chọn là bãi biển tuyệt nhất thế giới. Ảnh: Alamy /Patrick Phelan.

nhung hon dao thien duong du lich o caribe

Martinique: Martinique là nơi có nhiều cảnh quan tuyệt vời. Khu vực phía bắc có nhiều rừng núi và những bãi biển trải dài. Đảo có 25 địa danh lịch sử, trong đó có nơi sinh của vợ Hoàng đế Napoleon - Hoàng hậu Josephine. Ảnh: Flickr/Sébastien Avenet.

nhung hon dao thien duong du lich o caribe

Barbados: Barbados có nước biển màu ngọc bích cùng bãi biển cát mịn. Khu vực phía tây với làn nước tĩnh lặng thích hợp cho du khách bơi lội, còn ở phía đông có những con sóng lớn cho người muốn lướt sóng. Barbados còn hấp dẫn du khách nhờ cuộc sống về đêm nhộn nhịp. Đây cũng là nơi sản xuất rượu rum lâu đời nhất thế giới. Ảnh: Kuoni.

nhung hon dao thien duong du lich o caribe

Jamaica: Jamaica được biết đến là “vùng đất của gỗ và nước”, nổi tiếng với các hoạt động du lịch như đi bộ đường dài, ngắm chim trong rừng và lặn biển. Du khách có thể mua sắm ở Montego, thư giãn trong các spa ở Ocho Rios và thử ẩm thực địa phương. Nếu có thì giờ, hãy đến Rick"s Cafe ở Negril thưởng thức đồ uống, ngắm cảnh hoàng hôn hay ghé thăm những vách đá bên bờ biển. Ảnh: Flick/ Chris Ford.

nhung hon dao thien duong du lich o caribe

St. Martin: Hòn đảo này là sự kết hợp giữa các nền văn hóa Caribe, Pháp và Hà Lan, được chia thành 2 phần. Sint Maarten của người Hà Lan nổi bật với cuộc sống nhộn nhịp và các trung tâm mua sắm. St. Martin của người Pháp lại có không khí yên tĩnh, với những bãi biển cát trắng và khung cảnh núi non quyến rũ. Ảnh: Shutterstock/Sean Pavone.

nhung hon dao thien duong du lich o caribe

Puerto Rico: Nơi đây còn có tên gọi là “hòn đảo quyến rũ”. Thành phố San Juan hơn 500 năm tuổi là địa điểm hoàn hảo cho một ngày mua sắm và tham quan. Rừng nhiệt đới El Yunque có những thác nước, tháp đá và động vật hoang dã đầy màu sắc. Ảnh: Shutterstock/ARENA Creative.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast