‘Ông trùm’ Phan Quân tái ngộ khán giả với ngoại truyện ‘Người phán xử’

Theo thông tin từ Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) cho biết, đơn vị này đang thực hiện bốn tập phim ngắn (hay còn gọi là phần ngoại truyện) của bộ phim từng gây “bão” trong năm 2017 - “Người phán xử.”

 trum phan quan tai ngo khan gia voi ngoai truyen  phan xu

Nghệ sỹ nhân dân Hoàng Dũng và nghệ sỹ ưu tú Trung Anh sẽ tiếp tục tham gia "Người phán xử" (ngoại truyện). (Ảnh: VFC)

“Đây không phải là phần hai của bộ phim như những đồn đoán trong thời gian gần đây. Dự kiến, phần ngoại truyện sẽ hoàn thành vào khoảng cuối tháng Tư và phát sóng trong tháng Năm trên nền tàng online,” đại diện VFC khẳng định.

Phần ngoại truyện của “Người phán xử” sẽ đưa khán giả quay ngược thời gian trở về thời điểm trước khi xảy ra câu chuyện ở phần 1 (dài 47 tập) đã phát sóng trong năm 2017.

Tuy nhiên, độ lùi thời gian không xa. Câu chuyện diễn ra trong khoảng thời gian “ông trùm” Phan Quân đã thành lập tập đoàn Phan Thị với sự giúp sức của Lương Bổng, anh em Tuấn-Tú cùng hai con Phan Hải và Phan Hương.

“Người phán xử” (ngoại truyện) vẫn có sự tham gia của các diễn viên được yêu thích: nghệ sỹ nhân dân Hoàng Dũng (vai Phan Quân), nghệ sỹ ưu tú Trung Anh (vai Lương Bổng), diễn viên Việt Anh (vai Phan Hải)… Bên cạnh đó, bốn tập ngoại truyện sẽ có sự xuất hiện của một số gương mặt mới.

“Người phán xử” (chuyển thể từ kịch bản của Israel) xuất hiện trong bối cảnh các bộ phim về đề tài cảnh sát hình sự không có nhiều đổi mới. Trong khoảng 5 tháng phát sóng, bộ phim về thế giới ngầm với nhiều câu chuyện, tình tiết gay cấn đã gây “bão” trên truyền hình, thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

 trum phan quan tai ngo khan gia voi ngoai truyen  phan xu

Diễn xuất của nghệ sỹ nhân dân Hoàng Dũng góp phần quan trọng làm nên thành công của "Người phán xử." (Ảnh: VFC)

Thế giới ngầm trong “Người phán xử” xoay quanh “ông trùm” Phan Quân - người chuyên đứng ra dàn xếp những vụ mâu thuẫn tiền bạc, tình ái, ân oán nhằm phân chia ranh giới làm ăn và kiểm soát quyền lực các băng nhóm xã hội đen.

Nhân vật Phan Quân (nghệ sỹ nhân dân Hoàng Dũng) được khắc họa đa chiều, ghi dấu ấn mạnh mẽ với khán giả truyền hình bởi nhiều câu thoại thú vị như:

“Gia đình là thứ tồn tại duy nhất, còn những thứ khác, có hay không, không quan trọng” “Tiền chỉ là ảo ảnh; dù có là tỷ phú thì cũng không được tôn trọng nếu không biết tôn trọng cha mình,” “Cái chết vẫn hơn là sợ chết”…./.

Theo Vietnam+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast