6 nữ hoàng sắc đẹp của năm 2015

Với hai vương miện Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Trái đất, Philippines trở thành cường quốc sắc đẹp của năm 2015.

Pia Wurtzbach đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) lần thứ 64 sau sự cố trao nhầm vương miện. Chính vì thế, cô càng được truyền thông cũng như công chúng trên khắp thế giới chú ý. Nhiều người chê Pia già và xấu, không xứng đáng với danh hiệu hoa hậu. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến bênh vực, khen ngợi đại diện Philippines diễn catwalk uyển chuyển và trả lời ứng xử thông minh.

Pia Wurtzbach đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) lần thứ 64 sau sự cố trao nhầm vương miện. Chính vì thế, cô càng được truyền thông cũng như công chúng trên khắp thế giới chú ý. Nhiều người chê Pia già và xấu, không xứng đáng với danh hiệu hoa hậu. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến bênh vực, khen ngợi đại diện Philippines diễn catwalk uyển chuyển và trả lời ứng xử thông minh.

6 nữ hoàng sắc đẹp của năm 2015 ảnh 2

Pia Wurtzbach sinh năm 1989, sở hữu chiều cao 1,73 m. Trước khi đến với đấu trường Miss Universe, cô từng ba lần tham gia cuộc thi Hoa hậu Philippines: năm 2013 cô đạt danh hiệu á hậu 1, năm 2014 dừng chân ở top 15. Chiến thắng này giúp Philippines trở thành cường quốc sắc đẹp của năm nay.

6 nữ hoàng sắc đẹp của năm 2015 ảnh 3

Mireia Lalaguna, đăng quang Hoa hậu Thế giới trong đêm chung kết hôm 19/12 tại Tam Á, Trung Quốc và trở thành người Tây Ban Nha đầu tiên giành được ngôi vị này. Tuy nhiên, khi trở về nước, cô lại không được công chúng chào đón như những hoa hậu khác. Theo Missosology, Tây Ban Nha là quốc gia không coi trọng các cuộc thi sắc đẹp. Họ cho rằng các đấu trường nhan sắc như Miss World đang làm mất giá trị người phụ nữ.

6 nữ hoàng sắc đẹp của năm 2015 ảnh 4

Tân hoa hậu sinh năm 1992. Ở quê nhà, Mireia là người mẫu chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, cô đang theo học chuyên ngành dược với mục tiêu thiết lập sự nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực dinh dưỡng.

6 nữ hoàng sắc đẹp của năm 2015 ảnh 5

Giành ngôi Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) lần thứ 7 là cô gái đến từ châu Mỹ - Stephania Vasquez Stegman. Tân hoa hậu sở hữu chiều cao 1,77 m, từng là người mẫu chuyên nghiệp và làm việc tại Paris. Hiện, Stephania sống và học tập tại Buenos Aires (Argentina).

6 nữ hoàng sắc đẹp của năm 2015 ảnh 6

So với Miss World, Miss Universe hay Miss International, cuộc thi Miss Supranational còn khá mới và chưa được quan tâm nhiều. Tuy nhiên, sau 7 mùa, cuộc thi được chú ý hơn nhờ cách tổ chức chung kết chuyên nghiệp, sân khấu lộng lẫy.

6 nữ hoàng sắc đẹp của năm 2015 ảnh 7

Edymar Martinez, Hoa hậu Quốc tế 2015 (Miss International) được khen sở hữu nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ. Người đẹp Venezuela là thí sinh được đánh giá cao ngay từ đầu.

6 nữ hoàng sắc đẹp của năm 2015 ảnh 8

Edymar sở hữu chiều cao 1,77 m cùng số đo ba vòng 90-62-90. Cô là người mẫu nổi tiếng trong nước, từng thi nhan sắc từ năm 15 tuổi. Ngoài vương miện hoa hậu, cô còn giành giải Thí sinh có hình thể gợi cảm nhất.

6 nữ hoàng sắc đẹp của năm 2015 ảnh 9

Nhan sắc đăng quang cuộc thi Miss Grand International 2015 (Hoa hậu Hòa bình Thế giới) là đại diện Cộng hòa Dominica - Anea Garcia. Trong đêm chung kết, Anea khiến nhiều khán giả xúc động khi bật khóc nức nở trên sân khấu. Cô kể mình chào đời từ một vụ cưỡng bức, không biết bố mình là ai nhưng ông chính là người ảnh hưởng nhất đến cuộc sống của cô. Cô học cách chấp nhận hoàn cảnh và tha thứ cho người bố đó.

6 nữ hoàng sắc đẹp của năm 2015 ảnh 10

Anea năm nay 20 tuổi, sở hữu chiều cao lý tưởng 1,84 m cùng những đường cong nóng bỏng. Từ đầu cuộc thi, cô luôn nằm trong nhóm ứng cử viên nặng ký.

6 nữ hoàng sắc đẹp của năm 2015 ảnh 11

Angelia Ong (sinh năm 1990) đăng quang cuộc thi Hoa hậu Trái đất, được tổ chức tại Áo hồi đầu tháng 12. Đây cũng là năm thứ hai liên tiếp đại diện Philippines mang vinh quang về cho đất nước.

6 nữ hoàng sắc đẹp của năm 2015 ảnh 12

Angelia sở hữu chiều cao 1,72 m, mang trong mình hai dòng máu - Trung Quốc và Philippines. Ưu điểm của cô là gương mặt sáng, nụ cười rạng rỡ.

Ảnh: Getty, Globalbeauties, Missosology

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast