Anh tài xế Hà Tĩnh nhận điểm tuyệt đối tại Solo cùng Bolero

Thiên Bảo là thí sinh đầu tiên của chương trình Solo cùng Bolero nhận điểm tuyệt đối trong tập 5.

Tập 5 của Solo cùng Bolero với chủ đề Dấu tình sầu phát sóng vào tối 18/12 có sự góp mặt của nữ ca sĩ Phương Thanh trên ghế nóng cùng với 2 giám khảo Phi Nhung và Quang Linh.

Trong đêm thi, Thiên Bảo bắt cặp cùng thí sinh Minh Nguyệt. Anh chàng tài xế chọn bài hát "Hai vì sao lạc". Ca khúc giúp anh khoe được chất giọng đẹp, mượt mà, cùng phong thái biểu diễn chuyên nghiệp.

Minh Nguyệt mang đến ca khúc "Hoa nở về đêm". Cô giáo dạy nhạc đến từ Vũng Tàu đã hoàn thành ca khúc khá tốt.

anh tai xe ha tinh nhan diem tuyet doi tai solo cung bolero

Thiên Bảo lần đầu nhận điểm số tuyệt đối từ ban giám khảo. Ảnh: Khang.

Giám khảo Phi Nhung ngạc nhiên và ngưỡng mộ Thiên Bảo và Minh Nguyệt vì giống như chị đang thưởng thức đồng nghiệp hát chứ không phải thí sinh để “soi”. Riêng Quang Linh khuyên Thiên Bảo hát bớt lơi lại, nếu lơi cả bài thì sẽ bị nhão. Còn Minh Nguyệt thì phải chú ý cách ngắt câu vì đây là bài rất khó.

Kết quả, Thiên Bảo xuất sắc nhận được điểm số tuyệt đối 30. Đứng thứ hai là Minh Nguyệt với số điểm 29.

Đứng vị trí thứ ba với số điểm 28,25 là Nguyên Trung - thí sinh được mệnh danh là “phiên bản” của Đan Nguyên. Anh thể hiện ca khúc "Xin vẫy tay chào".

Nhận xét về giọng hát của Nguyên Trung, giám khảo Quang Linh cho rằng: “Tôi là người kỵ những ai bắt chước lắm nhưng trường hợp của em là đúng tần số thôi. Đan Nguyên rất đẹp trai, còn khi em bước ra thì tôi không để ý, thậm chí nhìn em còn xấu nữa, nhưng khi em hát tôi thấy em đẹp. Cũng như tôi khi lên sân khấu nhiều người khen tôi đẹp nhưng khi gặp ở ngoài đường hay sân bay thì bảo sao xấu vậy”.

anh tai xe ha tinh nhan diem tuyet doi tai solo cung bolero

Thiên thần Bolero tiếp tục được đi tiếp vào vòng trong. Ảnh: Khang.

“Thiên thần Bolero” Quỳnh Trang thể hiện ca khúc "Không bao giờ quên anh". Chọn những bài đòi hỏi làn hơi khỏe nên không khó để nhận ra đôi chỗ cô bị hụt hơi. Phi Nhung thẳng thắn chê con gái nuôi hát phô nhiều, diễn xuất hay nhưng cách hát không bằng lần trước.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất - Tuyết Nhung 16 tuổi, cũng là con gái nuôi của Phi Nhung thể hiện ca khúc "Chuyện ba mùa mưa". Nữ giám khảo tiếp tục thể hiện sự nghiêm khắc khi nhận xét: "Tuyết Nhung khẩu hình không mở, hát không tập trung và đuối hơi".

Sau phần thi solo đầu tiên, 9 thí sinh có số điểm cao được đi tiếp là Thiên Bảo, Minh Nguyệt, Nguyên Trung, Quỳnh Trang, Thiên Hà, Tuyết Nhung, Mạnh Nguyên, Quốc Hiển và Ngọc Trọng. 3 thí sinh có số điểm thấp nhất là Trương Đông, Hoài Long và Đam San phải thi Sing off, hát với đàn guitar. Trương Đông chọn ca khúc "Giã từ", Hoài Long thể hiện ca khúc "Cõi nhớ" và Đam San thể hiện ca khúc "Phận tơ tằm".

anh tai xe ha tinh nhan diem tuyet doi tai solo cung bolero

Thí sinh Nguyên Trung được nhận xét là phiên bản của Đan Nguyên. Ảnh; Khang.

Thí sinh Hoài Long đã chinh phục ban giám khảo để giành chiếc vé còn lại, 2 thí sinh Trương Đông - con trai của cố danh ca Giang Tử và Đam San đã phải chia tay chương trình.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast