Ba chị em người mẫu xinh đẹp giống nhau như… “ba giọt nước”

Ba chị em gái vốn sinh ra đã giống hệt nhau, và điều kỳ diệu hơn thế, họ đều sở hữu nhan sắc, vóc dáng đẹp lý tưởng. Để trở thành ba nhan sắc “tam sao, không thất bản”, họ phải cùng nhau thực hiện một chế độ sinh hoạt giống hệt, đến mức khắt khe không tưởng.

ba chi em nguoi mau xinh dep giong nhau  ba giot nuoc

Ba chị em gái nhà Crimmins được sinh ra giống hệt nhau, và còn kỳ diệu hơn thế, họ đều sở hữu nhan sắc, vóc dáng đẹp lý tưởng. Laura, Nicola và Alison, 29 tuổi, sinh sống cùng nhau ở thành phố Dublin, Ireland, họ cùng làm nghề người mẫu.

Để đảm bảo rằng nhan sắc của cả ba chị em giống hệt nhau bất kể thời gian và biến động cuộc sống, ba cô gái phải cùng áp dụng nghiêm ngặt một chế độ sinh hoạt, từ cách ăn uống cho tới cách làm đẹp, tập luyện, để duy trì vóc dáng.

ba chi em nguoi mau xinh dep giong nhau  ba giot nuoc

Cho tới giờ, ba chị em nhà Crimmins vẫn tiếp tục là những nhan sắc ấn tượng, thu hút sự chú ý hàng đầu trong làng mẫu Ireland và được nhiều công ty quảng cáo nước ngoài tìm tới bởi vẻ đẹp ấn tượng đặc biệt của ba cô gái “tam sao, không hề thất bản”.

Với một chế độ sinh hoạt khắt khe đòi hỏi mỗi thành viên phải có sự hy sinh của riêng minh để tôn trọng lợi ích chung, bộ ba chị em gái nhà Crimmins đều có vòng eo 71cm, cùng một cúp áo ngực 34A và cùng có cân nặng 54kg, chiều cao 1m80.

Laura, hiện tại đã có một mối quan hệ gắn bó lâu dài, chia sẻ rằng: “Chúng tôi sống những cuộc đời giống hệt nhau để có được ngoại hình giống hệt nhau, và cả ba chị em đều yêu thích điều này. Việc cùng nhau sử dụng những sản phẩm giống hệt, cùng thực hiện những phương pháp làm đẹp giống hệt, cùng chăm sóc da, làm móng, làm tóc… ở một nơi là những điều rất quan trọng đối với chúng tôi”.

ba chi em nguoi mau xinh dep giong nhau  ba giot nuoc

Để đảm bảo tuổi tác, thời gian và hoàn cảnh sống không khiến nhan sắc của ba chị em dần trở nên khác biệt (dù họ vốn đã sinh ra giống hệt nhau), trong suốt những năm tháng qua, cùng hoạt động trong nghề người mẫu, ba chị em nhà Crimmins đã phải áp dụng một chế độ sinh hoạt giống hệt.

ba chi em nguoi mau xinh dep giong nhau  ba giot nuoc

Nicola, Alison và Laura Crimmins, 29 tuổi, cùng sống với nhau ở Dublin, Ireland. Họ cùng là người mẫu và chỉ nhận những hợp đồng đòi hỏi cả ba chị em cùng tham gia. Sự đặc biệt của ba chị em nhà Crimmins trong làng mẫu nằm ở chính diện mạo của họ - ba nhan sắc ấn tượng giống hệt nhau.

ba chi em nguoi mau xinh dep giong nhau  ba giot nuoc

Ba chị em gái nhà Crimmins có cùng kích cỡ vòng ngực, vòng eo, cùng cân nặng và chiều cao.

ba chi em nguoi mau xinh dep giong nhau  ba giot nuoc

Ngay cả khi cuộc sống có những công việc khiến họ không thể đồng hành cùng nhau mỗi ngày, họ vẫn duy trì cùng một chế độ sinh hoạt, làm đẹp, thường xuyên duy trì liên lạc để cập nhật những việc làm của ba chị em, để có sự “soi chiếu” từng giờ. Họ đối chiếu lịch sinh hoạt của nhau có khi tới… từng phút.

Laura chia sẻ: “Dù là chúng tôi đi nhuộm tóc, đi sấy khô hay tỉa tóc, chúng tôi đều đi cùng nhau và sẽ đề nghị thợ làm tóc thực hiện liên tiếp cho ba chị em chúng tôi để đảm bảo mọi thứ đều được thực hiện đều tay và giống hệt”.

Điểm khác biệt đáng kể duy nhất trong đời sống của ba chị em nhà Crimmins chính là đời sống tình cảm. Trong khi Laura đã gắn bó lâu dài với bạn trai của mình thì Allison vẫn còn đang độc thân, cô cho biết: “Điều quan trọng trong công việc của chúng tôi, đó là chúng tôi phải trông giống hệt nhau để tạo nên sự ấn tượng choáng ngợp của bộ ba người mẫu y hệt, vì vậy, chúng tôi phải cùng ăn một chế độ, cùng luyện tập một chế độ”.

“Chúng tôi chạy cùng nhau vào buổi sáng, rồi cùng ăn cháo nhẹ nhàng với nhau cho bữa sáng. Bữa trưa, chúng tôi cùng uống một loại cà phê và cùng ăn một món salad. Bữa tối, lại cùng nhau ăn những món tương tự. Ngay cả khi rời bỏ chế độ ăn kiêng để tự thưởng cho mình được ăn thỏa thích theo ý muốn, chúng tôi cũng phải ăn giống hệt nhau”.

ba chi em nguoi mau xinh dep giong nhau  ba giot nuoc

Ở tuổi 16, họ đã bắt đầu được các công ty người mẫu săn đón và kể từ đó đến nay, đã không ngừng xuất hiện trong các chương trình truyền hình với tư cách người mẫu quảng cáo cho nhiều thương hiệu nổi tiếng.

ba chi em nguoi mau xinh dep giong nhau  ba giot nuoc

Ba chị em nhà Crimmins khi còn là những em bé sơ sinh. Ba chị em hầu như không bao giờ “đánh lẻ”, họ không nhận những hợp đồng riêng lẻ, bởi luôn đề cao lợi ích chung của cả ba chị em và hoạt động với tư cách bộ ba người mẫu không thể tách rời.

ba chi em nguoi mau xinh dep giong nhau  ba giot nuoc

Kể từ khi còn rất nhỏ, ba chị em nhà Crimmins đã được mời quảng cáo cho những sản phẩm dành cho trẻ em. Khi lớn lên và trở thành những cô thiếu nữ xinh đẹp, họ quyết định theo đuổi sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp.

Kể từ thuở nhỏ, ba chị em nhà Crimmins đã rất gắn bó với nhau. Kể cả khi có những kế hoạch phát sinh khiến ba chị em tạm thời tách xa nhau, họ vẫn duy trì liên lạc chặt chẽ. Điều này góp phần giúp quy tắc sinh hoạt hiện nay của ba chị em dễ dàng tuân thủ hơn. Để đạt được thành công trong nghề cho cả ba người, họ đã phải rất nghiêm khắc với chính mình.

Nicola, hiện cũng đang sống độc thân, cho biết: “Chúng tôi thân nhau lắm, cứ ở xa nhau một chút là liên lạc bằng tin nhắn, công cụ chat ngay lập tức, chúng tôi luôn cập nhật tình hình của nhau từ những điều nhỏ nhất, ai vừa mua món đồ nào là những chị em gái khác cũng sẽ có những món đồ đó, để đảm bảo giống hệt nhau”.

ba chi em nguoi mau xinh dep giong nhau  ba giot nuoc

Mỗi khi đi làm đẹp, họ đều đến cùng một nơi, làm cùng một lúc.

ba chi em nguoi mau xinh dep giong nhau  ba giot nuoc

Xe hơi cũng giống hệt, chỉ có điều mỗi người một màu. Khỏi phải nói sự chú ý “khủng khiếp” mà Laura, Nicola và Allison nhận được mỗi khi họ xuất hiện trên đường phố.

Dù không phải là những người mẫu đình đám trong làng mẫu thế giới, nhưng cuộc sống của ba chị em nhà Crimmins rất dễ chịu, họ thường xuyên xuất hiện trong các show truyền hình, những sự kiện, những show thời trang ở Ireland và cũng thường xuyên ra nước ngoài làm việc.

Trên thế giới không phải không có những chị em sinh đôi, sinh ba, sinh bốn giống hệt nhau và cùng làm người mẫu, nhưng để có nhan sắc đặc biệt ấn tượng và mức độ giống hệt đến gần như hoàn hảo ở chị em Crimmins thì quả thực rất hiếm và gần như chưa thấy.

Nicola cho biết: “Tôi thích làm việc với các chị em gái của mình nhất. Tôi cảm thấy biết ơn cuộc đời vì đã để chúng tôi được ở bên cạnh nhau trong đời sống một cách tuyệt vời như thế này. Chúng tôi cảm thấy thật thích thú mỗi khi xuất hiện nơi công cộng, bởi mọi người luôn không tin nổi vào mắt họ, cảm giác đó dù đã trải qua nhiều, nhưng vẫn thật tuyệt vời”.

Theo dantri.com.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast