Batman sẽ gần với truyện tranh hơn trong "Justice League"

Ben Affleck khẳng định nhân vật Batman trong “Justice League” sẽ trung thực với phiên bản truyện tranh hơn. Và đó là những gì người hâm mộ muốn thấy.

Mới đây, nam tài tử Ben Affleck hứa hẹn rằng nhân vật Người Dơi của anh sẽ gần với nguyên tác truyện tranh hơn trong bom tấn Justice League (16/11/2017).

Ben Affleck thừa nhận trong Batman V Superman: Dawn of Justice, nhân vật của anh đã đi chệch ra khỏi nguyên tác truyện tranh bởi tính cách giận dữ, bạo lực và thiếu bình tĩnh. Ngược lại, trong Justice League sắp tới, khán giả sẽ được nhìn thấy trở lại một Batman điềm tĩnh và tỉnh táo hơn.

"Batman với tất cả sự giận dữ đã hướng về Superman một cách không hợp lý. Nhưng chắc chắn trong bộ phim mới, Batman sẽ rất truyền thống. Anh ấy là một người hùng thật sự. Anh ấy luôn làm mọi thứ theo cách riêng của mình nhưng chỉ vì muốn cứu giúp mọi người", Ben Affeck chia sẻ.

batman se gan voi truyen tranh hon trong justice league
Batman trong Justice League sẽ bình tĩnh và tỉnh táo hơn.

Nam tài tử cũng khẳng định Justice League sẽ tôn trọng nguyên tác truyện tranh và đặc biệt là về nhân vật Batman nhiều nhất có thể. Batman sẽ giành lại được tình cảm của những người hâm mộ đặc biệt là những người vẫn chưa bị thuyết phục bởi hành động giết người của anh trong Batman V Superman.

Rất nhiều người hâm mộ Batman muốn thấy một Người Dơi mang tính thám tử, điều tra nhiều hơn là giỏi đánh đấm. Ngay cả bộ ba phim siêu phẩm The Dark Night của đạo diễn Christopher Nolan cũng không làm thỏa mãn các fan về tính cách của Batman.

Hiện tại, dự án mới The Batman của đạo diễn Matt Reeves cũng hứa hẹn sẽ trung thành với nhân vật này trong truyện tranh, là sự đối lập với Batman gây thất vọng trong Batman V Superman.

batman se gan voi truyen tranh hon trong justice league
Nhân vật Batman trong Batman V Superman: Dawn of Justice từng gây nhiều tranh cãi.

Tuy nhiên với một số khán giả, nhân vật Batman trong Batman V Superman là một trong những bức chân dung chính xác nhất về nhân vật này trong lịch sử điện ảnh siêu anh hùng.

Nhưng bên cạnh đó, cũng không thể phủ nhận phản ứng gắt gao của khán giả dành cho Batman V Superman một phần cũng xuất phát từ màn thể hiện thái quá và "nông nổi" của Batman trong phim.

Thậm chí sau bộ phim còn có tin đồn Ben Affleck và thậm chí cả nhân vật Batman của anh có thể sớm bị "đào thải" khỏi vũ trụ mở rộng của DC với sự phản đối quá gay gắt từ khán giả và giới phê bình.

Sự lựa chọn của đạo diễn Zack Snyder về việc sử dụng nhiều yếu tố hành động, bạo lực trong BvS cũng từng hứng chịu nhiều chỉ trích của khán giả hâm mộ truyện tranh.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast