"Baywatch" trở lại với dàn mỹ nhân bốc lửa

“Baywatch”, bộ phim mới của tài tử cơ bắp The Rock, thu hút sự chú ý của khán giả với dàn mỹ nữ diện bikini trên bãi biển.

Dựa trên loạt phim truyền hình cùng tên ăn khách của Mỹ trong thập niên 1990, Baywatch (Biệt đội cứu hộ) đang khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" bởi sự góp mặt của dàn diễn viên hấp dẫn.

Không chỉ có sự góp mặt của siêu sao hành động Dwayne "The Rock" Johnson và diễn viên điển trai Zac Effron, Baywatch còn thu hút sự chú ý với dàn mỹ nhân bốc lửa.

baywatch tro lai voi dan my nhan boc lua

Từ trái sang: Jon Bass, Alexandra Daddario, Zac Effron, The Rock, Kelly Rohrbach và Ilfenesh Hadera.

Đặc điểm nhận dạng của thương hiệu Baywatch chính là những hình ảnh bắt mắt, quyến rũ của những cô nàng xinh đẹp dù là trong bộ đồng phục cứu hộ hay bikini quyến rũ ngoài biển.

Những người đẹp nóng bỏng trong phim bao gồm kiều nữ Alexandra Daddario, Hoa hậu Thế giới 2000 Priyanka Chopra và tình cũ của tài tử Leonardo Dicaprio là Kelly Rohrbach.

Alexandra Daddario được xem là "nữ thần" của phim khi vào vai Summer Quinn - bạn gái của Zac Effron. Nữ diễn viên 31 tuổi nổi tiếng qua vai diễn con gái thần Athena trong loạt phim thần thoại - viễn tưởng Percy Jackson.

baywatch tro lai voi dan my nhan boc lua

Alexandra Daddario quyến rũ bên cạnh The Rock.

Hình thể nóng bỏng cùng đôi mắt xanh hút hồn của Alexandra đã chinh phục khán giả trong nhiều bộ phim như trong American Horror Story, True Detective, San Andreas.

Ngoài ra, trong trailer phim còn xuất hiện nhân vật nữ tỷ phú bí ẩn Victoria Leeds do cựu Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra thủ vai. Ban đầu, vai diễn của cô trong kịch bản là nam giới. Nhưng sau đó nhà biên kịch đã thay đổi quyết định khi gặp cô.

Không chỉ sở hữu nhan sắc mặn mà, minh tinh nổi tiếng của Ấn Độ còn chứng tỏ khả năng diễn xuất hàng đầu của mình với gia tài hơn 50 bộ phim ở cả Bollywood lẫn Hollywood.

baywatch tro lai voi dan my nhan boc lua

Cựu hoa hậu thế giới Priyanka Chopra khoe vẻ nóng bỏng khi vào vai nữ tỷ phú trong phim.

Bên cạnh đó, góp thêm độ "hot" cho phim là dàn chân dài đình đám như thiên thần Victoria"s Secret Izabel Goulart, Kelly Rohrbach, nữ diễn viên Oldboy Ilfenesh Hadera, ca sĩ Belinda Peregrin và nàng mẫu trẻ Charlotte McKinney.

Trong phiên bản điện ảnh, vai diễn nữ cứu hộ C. J. Parker do cô đào nổi tiếng Pamela Anderson từng thể hiện sẽ được thay thế bởi Kelly Rohrbach.

Baywatch là sản phẩm của đạo diễn Seth Gordon, người đứng sau các tác phẩm hài nổi tiếng như Horrible Bosses, Identity Thief và Freakonomics. Nội dung phim xoay quanh nhóm cứu hộ làm việc tại bờ biển California (Mỹ).

Dwayne "The Rock" Johnson vào vai trưởng nhóm Mitch hăng hái, quyết đoán. Anh có nhiều mâu thuẫn trong cách làm việc với chàng lính mới là Matt Brody (Zac Effron).

Không chỉ kể về công việc cứu hộ đơn thuần, phim còn mang yếu tố hài hước, tình cảm, truyền tải những câu chuyện gia đình, tình yêu gần gũi, lãng mạn.

Phim do hãng Paramount sản xuất, dự kiến ra rạp từ ngày 19/5, cùng thời điểm với bom tấn Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast