Chào 2016 sẽ thỏa mãn khán giả khó tính nhất

Năm thứ 2 ra mắt, chương trình nghệ thuật đón năm mới, Chào 2016 sẽ lên sóng lúc 20h ngày 1/1/2016, trên kênh VTV1. Tổng đạo diễn Đỗ Thanh Hải khẳng định, chương trình sẽ thỏa mãn nhu cầu nghe - nhìn của bất cứ khán giả khó tính nhất.

Ca sĩ Tùng Dương sẽ trình diễn ca khúc "Hero" trong Chào 2016
Ca sĩ Tùng Dương sẽ trình diễn ca khúc "Hero" trong Chào 2016

Lần đầu tiên trên sóng truyền hình có sân khấu 3D được thiết kế như chiếc hộp ma thuật mà ở đó các phần trình diễn của nghệ sĩ sẽ “biến ảo” trong “trò chơi” ánh sáng.

Còn âm nhạc, sẽ là chuỗi những tác phẩm trong nước và quốc tế được thiết kế theo chủ đề Vẻ đẹp cuộc sống và được phối mới lại hoàn toàn với các thể loại nhạc: điện tử, jazz, dance, dân gian đương đại.

Cùng với các tác phẩm trong nước và quốc tế thể hiện sự chuyển biến trong cuộc sống muôn màu như: Imagine, Earth Song, Green Fields, Tie A Yellow Ribbon, Somewhere Over The Rainbow, Hallelujah, Nhớ về Hà Nội, Hoa cỏ mùa Xuân, Thương ca Việt Nam, Cánh mặt trời.... là sự xuất hiện của các ca sĩ Mỹ Tâm, Thanh Lam, Hồng Nhung, Hồ Quỳnh Hương, Tùng Dương, Tóc Tiên, Hồ Trung Dũng, Hoàng Hải, Ngọc Anh, Hà Anh Tuấn, 5 dòng kẻ, Uyên Linh, Đoan Trang...

Theo Lam Anh/thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast