Đố bạn tìm thấy người mẫu trốn trong những bức hình tuyệt đẹp này?

Với thông điệp “con người là một phần của thiên nhiên”, các người mẫu đã được vẽ lên cơ thể và ẩn mình một cách tài tình vào cảnh nền khiến người xem khó lòng nhận ra...

Trong khuôn khổ dự án nghệ thuật mang tên “Metamorphosis”, hai họa sĩ Leonie Gené và Joerg Duesterwald đã cùng cộng tác với nhiếp ảnh gia Laila Pregizer và Uwe Schmida để hòa cơ thể con người với các cảnh quan tự nhiên. Như độc giả có thể thấy từ các tác phẩm hoàn thiện, các nghệ sĩ hẳn đã làm rất tốt công việc của mình.

Không một chút thủ thuật photoshop nào được sử dụng trong các quá trình thực hiện, tất cả các người mẫu đã được vẽ trên khắp cơ thể và được sắp đặt một cách khéo léo, tạo nên sự liền mạch trong khung cảnh nền. Điều này sẽ khiến người xem cảm nhận được thông điệp “con người chính là một phần của tự nhiên”. Bộ hình cũng cho thấy được vẻ đẹp và sự tính tế đến từ cơ thể con người với những đường cong mềm mại nhưng đôi khi cũng góc cạnh lạ thường.

Cùng ngắm thành quả của các nghệ sĩ trong loạt hình dưới đây và liệu bạn có nhìn ra những người mẫu đang ẩn mình trong đó?

Theo Phan Hạnh/Dân trí

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast