Hương Tràm tung MV ngôn tình "Em gái mưa" gây bão

Nhẹ nhàng và sâu lắng, MV “Em gái mưa” của quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên Hương Tràm đã chạm tới trái tim của nhiều người ngay sau khi ra mắt.

MV "Em gái mưa của Hương Tràm xây dựng thành một bộ phim ngắn đậm chất ngôn tình trong MV mới của mình

Nữ ca sĩ Hương Tràm vừa có buổi ra mắt MV Em gái mưa tại TP.HCM. MV được xây dựng thành một bộ phim ngắn kể về tình yêu đơn phương của cô học trò với thầy giáo thực tập. Tình yêu đến ngay từ cái nhìn đầu tiên, qua những buổi lên lớp, hoạt động ngoại khoá, và khi thầy giáo chở cô về nhà trong cơn mưa.

Tất cả đã khiến cô học trò xao xuyến, rung động nhưng tới ngày thầy vào viện, cô mới phát hiện ra thầy giáo đã có người yêu.

huong tram tung mv ngon tinh em gai mua gay bao

Chỉ trong hơn 5 ngày, bản thu âm Em gái mưa đạt thành tích gần 6,5 triệu lượt nghe qua Zing MP3.

Với giai điệu ngọt ngào, sâu lắng, ca khúc Em gái mưa được HLV Giọng hát Việt nhí 2017 chuyển tải bằng giọng hát đầy nội lực và nồng nàn. Không chỉ giai điệu mà từng ca từ của bài hát đậm chất ngôn tình này đã chạm tới trái tim của nhiều người.

Em gái mưa là một sáng tác mới của nhạc sĩ Mr. Siro - người từng hợp tác với nữ ca sĩ qua ca khúc Người từng yêu anh rất sâu nặng.

huong tram tung mv ngon tinh em gai mua gay bao
huong tram tung mv ngon tinh em gai mua gay bao

Được biết, sau Em gái mưa, Hương Tràm sẽ cho ra mắt hàng loạt những ca khúc cùng chủ đề mưa: Hôm qua mưa (sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy) và Chia tay trong mưa của (Aitai Trần Hùng).

Theo VTV/Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast