Khoảnh khắc Phạm Hương tỏa sáng bên thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ

Trong mỗi sự kiện của Miss Universe 2015, người đẹp Việt Nam biết cách làm bản thân thu hút sự chú ý nhờ nụ cười sáng, gương mặt rạng rỡ và trang phục nổi bật.

Hình ảnh Phạm Hương được tờ Another Concept ghi lại trong buổi chào đón Hoa hậu Hoàn vũ 2014 - Paulina Vega.

Hình ảnh Phạm Hương được tờ Another Concept ghi lại trong buổi chào đón Hoa hậu Hoàn vũ 2014 - Paulina Vega.

Khoảnh khắc Phạm Hương tỏa sáng bên thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ ảnh 3

Phạm Hương tạo dáng cùng Hoa hậu Venezuela và Kosovo (phải) trong buổi chụp hình ở ngoại ô Las Vegas (Mỹ). Ở bên hai ứng viên nặng ký nhất cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Khoảnh khắc Phạm Hương tỏa sáng bên thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ ảnh 4

Phạm Hương chụp ảnh cùng Hoa hậu Pháp, Mexico, Thái Lan và Australia trong sự kiện của một hãng mỹ phẩm. Cách tạo dáng của cô được khen ngợi có điểm nhấn bên dàn thí sinh.

Khoảnh khắc Phạm Hương tỏa sáng bên thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ ảnh 5

Trong buổi tổng duyệt cho đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương khoe món quà của Hoa hậu Ba Lan - móc chìa khóa có in hình cờ Ba Lan. Cả cô và hoa hậu Venezuela đều rất cảm kích vì sự ngọt ngào của Hoa hậu Ba Lan.

Khoảnh khắc Phạm Hương tỏa sáng bên thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ ảnh 6

Đại diện Việt Nam có khoảnh khắc vui vẻ, tự nhiên khi tập luyện cùng Hoa hậu Aruba.

Khoảnh khắc Phạm Hương tỏa sáng bên thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ ảnh 7

Trong cuộc thi năm nay, Phạm Hương khá thân thiết với Hoa hậu Dominica. Hai người đẹp thường xuyên chụp ảnh chung, Phạm Hương thậm chí còn muốn mời bạn tới thăm Việt Nam. Mỹ nhân Dominica cũng là một trong những ứng viên sáng giá cho vương miện hoa hậu năm nay.

Khoảnh khắc Phạm Hương tỏa sáng bên thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ ảnh 8

Người đẹp Việt Nam tạo dáng bên Hoa hậu Hoàn vũ 2014 - Paulina Vega. Người đẹp Việt ưu ái trang phục có gam màu tươi sáng để thần thái thêm rạng rỡ trong mọi hoạt động.

Khoảnh khắc Phạm Hương tỏa sáng bên thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ ảnh 9

Phạm Hương bên Hoa hậu Czech, Cộng hòa Slovak, Cộng hòa Dominica và người đẹp Mexico trong bữa tiệc của thương hiệu thời trang nổi tiếng Chinese Laundry. Cách diện crop top cùng quần jeans khiến đại diện Việt Nam khoe được hình thể đẹp.

Khoảnh khắc Phạm Hương tỏa sáng bên thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ ảnh 10

Trong phần thi tài năng kết thúc hôm 13/12, Phạm Hương lựa chọn áo dài vàng mang phong cách hoàng gia, với phần khoác ngoài thêu ren cầu kỳ ở viền cổ.

Khoảnh khắc Phạm Hương tỏa sáng bên thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ ảnh 11

Phạm Hương đọ dáng với Hoa hậu Cộng hòa Dominica, Mỹ, Mexico và Ecuador trong bữa tiệc chào mừng các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Theo VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast