MC Steve Harvey tiếp tục dẫn Hoa hậu Hoàn vũ 2016

Theo nhiều nguồn tin, "MC thảm họa" vẫn tiếp tục được tín nhiệm cho vị trí host của chung kết Hoa hậu hoàn vũ năm sau.

Steve Harvey, MC kiêm nghệ sĩ hài kịch nổi tiếng 58 tuổi người Mỹ sau một đêm đã trở thành "MC thất bại nhất trong lịch sử" khi công bố nhầm tên Hoa Hậu Hoàn vũ trong chương trình trực tiếp ngày 20/12 vừa qua.

Tuy nhiên, theo rất nhiều nguồn tin, Steve Harvey sẽ tiếp tục trở thành MC của Miss Universe 2016. Một nguồn tin của trang HollywoodLife cho biết: "Anh ấy rất muốn có cơ hội để chuộc lỗi. Anh ấy không thể biến mất sau chương trình như vậy. Steve cần một cơ hội để giữ lại uy tín cho bản thân cũng như danh dự của các hoa hậu. Hoa hậu Hoàn vũ 2016 chính là cơ hội dành cho anh ấy".

Tờ Deadline.com đưa tin giám đốc nội dung của WME IMG (công ty quản lý hội đồng tổ chức Miss Universe), Mark Shapio đã nói rằng sơ suất này của Steve chỉ là một "tai nạn" và hoàn toàn chào đón nam diễn viên kỳ cựu này quay lại vị trí chủ xị một lần nữa vào năm 2016. Mark còn nói thêm: "Steve đã làm rất tốt. Anh ấy vui tính, hiểu biết, đầy năng lượng và rất được yêu quý. Tôi rất mong anh ấy sẽ quay lại chương trình. Anh ấy sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ!"

Tuy vậy, thông tin chính thức vẫn chưa được công bố. Theo tờ TMZ, ông vua hài kịch này đã cá độ và uống rượu vài giờ trước khi chương trình diễn ra. Một nguồn tin khác cho biết thêm, nam MC 58 tuổi đã bỏ dở buổi tổng duyệt và không tập trước màn công bố kết quả. Một số chuyên gia tuy phê phán nhưng đã đánh giá cao sự trung thực nhận lỗi của Steve ngay trên sóng truyền hình trực tiếp và cho rằng đây là lý do anh xứng đáng tiếp tục đi tiếp với Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Dù sao đi nữa, "tai nạn nghề nghiệp" này của Steve cũng rất khó có thể chấp nhận vì đã làm tổn thương rất nhiều người, đặc biệt là Hoa hậu Colombia và Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Philippines.

Theo Afamily.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast