Nao lòng trước những kiều nữ tóc vàng nóng bỏng của Hollywood

Nhan sắc của ngôi sao nổi tiếng một thời như Marilyn Monroe, Jean Harlow cho tới những ngôi sao ngày nay như Reese Witherspoon, Blake Lively đều khiến người xem nao lòng.

Nao lòng trước những kiều nữ tóc vàng nóng bỏng của Hollywood ảnh 1

Jean Harlow được biết đến là ngôi sao tóc vàng nổi tiếng một thời của Hollywood qua các vai diễn trong những bộ phim đình đám những năm 1930 là "The Public Enemy", "Red Dust" và "Suzy".

Kiều nữ tóc vàng Marilyn Monroe không chỉ được biết đến qua vai diễn trong những bộ phim như Some Like It Hot, The Seven Year Itch, Gentlemen Prefer Blondes mà còn được coi là biểu tượng của sắc đẹp Hollywood.

Jayne Mansfield cũng là một trong những ngôi sao tóc vàng đình đám của những năm 1950 - 1960. Bà được biết đến nhiều qua vai diễn trong "The Girl Can’t Help It" và "Spree Read".

Brigitte Bardot được biết đến là kiều nữ tóc vàng vô cùng gợi cảm của Hollywood. Bà nổi tiếng những năm 1960 qua các bộ phim "And God Created Woman", "Contempt", "Viva Maria!".

Jane Fonda từng gây "sốt" màn ảnh với mái tóc mang tính biểu tượng qua vai diễn trong bộ phim "Barbarella" năm 1968.

Faye Dunaway là người đẹp quyến rũ của Hollywood những năm 1960. Bà gây chú ý qua các phim như "Chinatown", "Bonnie & Clyde", "Network".

Farrah Fawcett - ngôi sao phim "Charlie’s Angels" - cũng từng được đánh giá là người đẹp mang vẻ đẹp đặc trưng của Mỹ với mái tóc vàng nổi bật.

Những ai đã từng theo dõi bộ phim "Batman Returns" chắc hẳn sẽ không quên được người đẹp Michelle Pfeiffer. Nữ diễn viên này có nhan sắc thu hút và gây chú ý đầu những năm 1990.

Giai đoạn những năm 1990, danh sách kiều nữ tóc vàng Hollywood còn có Meg Ryan, người đẹp nổi tiếng với vai diễn trong các phim "Sleepless in Seattle", "You’ve Got Mail", "When Harry Met Sally".

Khác với vẻ ngoài đầy đặn như hiện nay, Drew Barrymore của những năm 1990 cũng vô cùng xinh đẹp, thu hút qua các bộ phim như "Scream", "Never Been Kissed", "Poison Ivy".

Cô nàng Reese Witherspoon đã có vai diễn để đời với hình ảnh nữ luật sư tóc vàng xinh đẹp trong phim "Legally Blonde". Từ đó, cô thường được nhiều người nhắc đến với biệt danh "người đẹp tóc vàng".

Biệt đội thiên thần của bộ phim đình đám "Charlie’s Angels" không thể không kể đến sự góp mặt của Cameron Diaz. Cô nàng tóc vàng này đến nay vẫn là một trong những ngôi sao nổi tiếng.

Blake Lively - người đẹp phim "Gossip Girl" - không kém phần quyến rũ với mái tóc dài vàng óng ả và phong cách nữ tính, đầy quyến rũ.

Theo vtv.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast