Người đẹp Mông Cổ ngã trên sân khấu chung kết Hoa hậu Thế giới

Trong màn biểu diễn tài năng, đại diện Mông Cổ gặp sự cố khi thể hiện. Tuy nhiên, người đẹp lấy lại bình tĩnh để kết thúc phần thi.

Chung kết cuộc thi Miss World (Hoa hậu Thế giới) lần thứ 70 diễn ra tại Puerto Rico với sự tranh tài của 40 thí sinh. Trong màn biểu diễn của tiết mục chiến thắng phần thi tài năng, người đẹp Burte-Ujin thể hiện tiết mục uốn dẻo kết hợp múa trên gậy chống - một bộ môn nghệ thuật truyền thống xuất phát từ thế kỷ 13 tại Mông Cổ. Tuy nhiên, cô gặp sự cố khi thể hiện. Trong phần biểu diễn uốn người, cô bị ngã khỏi bục nâng xuống sân khấu.

Sự cố bất ngờ của Burte-Ujin khiến khán giả lo lắng. Tuy nhiên, ngay sau đó, đại diện Mông Cổ nhanh chóng lấy lại bình tĩnh để kết thúc màn biểu diễn.

Burte-Ujin (23 tuổi) chuyên về lĩnh vực nghệ thuật nhảy múa. Cô có phòng tập riêng và trực tiếp giảng dạy.

Người đẹp Mông Cổ ngã trên sân khấu chung kết Hoa hậu Thế giới

Người đẹp Mông Cổ gặp sự cố khi thể hiện màn biểu diễn tài năng.

Đại diện Việt Nam tại Miss World 2022 là Đỗ Thị Hà. Cô vừa trải qua hai phần thi trình diễn trang phục truyền thống và dạ hội. Người đẹp lựa chọn bộ đầm hồng của NTK Đỗ Long. Đỗ Thị Hà được đánh giá tự tin khi catwalk và rạng rỡ trên sân khấu.

Những thí sinh được chuyên trang Global Beauties đánh giá cao, dự đoán đăng quang gồm đại diện Bờ Biển Ngà, Brazil, Ấn Độ, Indonesia, Philippines, Puerto Rico, Nam Phi, Venezuela, Mexico, Anh, Botswana.

Những cái tên khác được trang này cho rằng có khả năng gây bất ngờ là thí sinh Pháp, Cộng hòa Dominica, Ba Lan, Bahamas...

Trước chung kết Miss World, trả lời phỏng vấn Zing , Đỗ Thị Hà nói cô đặt mục tiêu vào top 12.

Hoa hậu Việt Nam bày tỏ: “Với những gì mình đã thể hiện, tôi nghĩ mình được gọi tên vào top 5 và nhận ngôi á hậu cũng không phải việc quá vô lý. Nhưng top 12 là mục tiêu rõ ràng nhất tôi đặt ra trước truyền thông”.

Miss World từng bị gián đoạn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Do đó, lần này chỉ có 40 thí sinh quay lại để thi chung kết. Theo format dự kiến, ban tổ chức lần lượt chọn top 12, top 5+1 (thí sinh thắng dự án nhân ái).

Người đẹp Mông Cổ ngã trên sân khấu chung kết Hoa hậu Thế giới
Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast