"Người phán xử kết thúc chóng vánh hơn cả U22 Việt Nam bị loại"

Khán giả phản ứng dữ dội trước cái kết bất hợp lý của “Người phán xử”. Một khán giả bình luận phim kết thúc “chóng vánh hơn cả U22 Việt Nam bị loại khỏi SEA Games”.

Tập cuối "Người phán xử", ông trùm Phan Quân tự tay giết chết con trai, tập đoàn Phan Thị sụp đổ, kết thúc đế chế hùng mạnh trong thế giới ngầm.

Tập cuối bộ phim truyền hình gây sốt thời gian qua - Người phán xử - lên sóng tối 31/8 với sự mong ngóng, chờ đợi của khán giả. Tuy nhiên, cuối cùng cái kết của phim lại khiến nhiều khán giả hụt hẫng.

Lê Thành bị chính trùm giang hồ Phan Quân bắn chết, Lương Bổng tự sát, còn Bảo Ngậu lộ diện là cảnh sát. Vợ chồng Phan Hải - Diễm My không chết nhưng phải vào tù, bỏ lại cậu con trai bơ vơ.

"Kết phim quá chán", "Cái kết lãng xẹt", "Kết thúc đau lòng"... là những bình luận của cư dân mạng về nội dung tập 47.

Kết thúc chóng vánh, khó hiểu

Đa số ý kiến cho rằng diễn biến đoạn kết phim quá nhanh, gây khó hiểu cho người xem. Một số tình tiết cũng chưa được làm rõ, chẳng hạn Phúc "Hô" và Thế "Chột" liệu có chết với quả bom hay chỉ bị ngất.

Khán giả Diễm My chia sẻ: "Bực mình cái kết, Diễm My làm sao mà bị bắt? Thằng cu Hưng ai nuôi? Phan Thành không đáng chết, Lương Bổng cũng thế... Uổng công theo dõi từ đầu, mong một cái kết đẹp và ý nghĩa, vậy mà tự nhiên hụt một cái".

nguoi phan xu ket thuc chong vanh hon ca u22 viet nam bi loai

Ông trùm Phan Quân gào khóc sau khi tự tay bắn chết con trai.

Thành viên mạng tên Ha Hoang Anh nhận xét: "Kết nhạt quá, không có cảnh Phan Hải và Phan Quân bị xét xử ra sao, còn Khải Sở Khanh với Phan Hương. Rồi còn Trần Tú nữa, tự dưng đùng cái ra cảnh Bảo Ngậu với em gái Lê Thành".

Khán giả tên Quyên (Sài Gòn) bực bội: "Ơ, vậy là hết phim sao Người phán xử? Kết thúc thế thì có gì hay chứ? Sao Lương Bổng không bắn Bảo Ngậu và đốt cuốn sổ để cứu Phan Quân mà lại giao lại cho công an rồi tự bắn vào đầu nhỉ?"

"Hoặc ít ra cũng trốn đi rồi nuôi thằng cu Bin chứ sao để nó chạy theo xe tù thế? Công an lo bắt người, để thằng bé bơ vơ thế à? Sao không có xe cứu thương để chở Lê Thành đi bệnh viện?", chị viết.

Một số thành viên mạng còn hài hước ví kết thúc phim Người phán xử chóng vánh hơn cả U22 Việt Nam bị loại khỏi vòng bảng SEA Games.

Khán giả dự đoán phim có phần 2

Chính vì cái kết bỏ ngỏ, hụt hẫng, không ít khán giả dự đoán Người phán xử sẽ có phần tiếp theo. Thành viên mạng Kien Candy viết: "Chưa nhìn thấy xác Phúc "Hô" và chưa thấy xác Thế "Chột" với thằng đệ Thế "Chột" thì chỉ hết phần 1. Và phát đạn mà Phan Quân bắn Thành thì không thể chết được, còn rất nhiều tình tiết chưa thể kết thúc ngay. Phần 2 sẽ rõ".

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có những khán giả hài lòng với kết cục bi thương của gia đình Phan Thị.

Bạn Nguyễn Long nhận xét: "Cái kết ngắn gọn như vậy nhưng đã nói lên cái thiện luôn thắng cái ác. Bộ phim này theo mình đã rất thành công, ai diễn cũng rất tròn vai, mỗi nhân vật đều đưa khán giả đến một góc nhìn riêng".

Khán giả Liễu Triệu nêu quan điểm: "Kết hơi buồn nhưng đó là lẽ đời, kẻ có tội phải gánh chịu hậu quả, thương cho cái nhìn ngơ ngác của một cậu bé sẽ bơ vơ đi đâu về đâu khi cả gia đình bị bắt. Đó cũng là cái gương cho những ai chống lại pháp luật".

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Việt Anh chia sẻ tâm trạng ngay sau khi phim kết thúc. Anh viết: "Cái kết có thể gây nhiều tranh cãi nhưng dù sao câu chuyện cũng đã khép lại, bộ phim đã kết thúc và để lại 1 kỷ niệm đẹp cho cả ê-kíp và hy vọng khán giả truyền hình cũng đồng cảm như vậy".

"Tạm biệt Người phán xử, tạm biệt Phan Hải, rất cảm ơn cậu đã làm cuộc sống tớ có thêm một bước chuyển thú vị", Việt Anh cảm xúc.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast