Nhóm Backstreet Boys sắp tái hợp

Mới đây, nam ca sĩ Nick Carter đã khiến các fan hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi bật mí về lần tái hợp sắp tới của nhóm nhạc vang bóng một thời - Backstreet Boys.

Cuối tuần trước, khi xuất hiện trên chương trình Entertainment Tonight, nam ca sĩ Nick Carter đã khiến người hâm mộ “mừng rơn” trước thông tin nhóm nhạc Backstreet Boys sẽ tái hợp trên sân khấu Live Nation. Cũng theo tiết lộ của Nick thì các thành viên trong nhóm đều đã ký vào một bản hợp đồng gồm có 9 show diễn của công ty này.

Nick Carter cũng vui vẻ tiết lộ thêm với các fan rằng nếu chín show diễn sắp tới của nhóm “thắng lớn” thì cả nhóm sẽ kí một bản hợp đồng lưu diễn dài hạn hơn.

Nhóm Backstreet Boys sẽ tái hợp trên sân khấu của Live Nation

“Nếu mọi chuyện diễn ra thực sự tốt thì tôi nghĩ rằng, sau đó một cánh cửa sẽ được mở ra”, Nick Carter thích thú chia sẻ với chương trình Entertainment Tonight. Nam ca sĩ cũng nhấn mạnh thêm rằng các show diễn sắp tới của nhóm chỉ là “chạy thử” nhưng nếu thuận lợi thì khả năng tái hợp của Backstreet Boys là vô cùng hứa hẹn.

Nhóm Backstreet Boys sắp tái hợp ảnh 2

Show diễn sắp tới của nhóm sẽ cực kì “ngoạn mục”

Hiện tại, 5 thành viên nhóm Backstreet Boys vẫn đang “nối gót” những tên tuổi lớn khác như Britney Spears và Celine Dion tham gia vào các đêm nhạc tại Las Vegas, Mỹ. Dù chưa chính thức tập hợp đội hình nhưng Nick Carter đã hứa trước với người hâm mộ rằng sân khấu sắp tới của nhóm sẽ là “một show diễn cực kỳ lớn và ngoạn mục”.

Nhóm Backstreet Boys sắp tái hợp ảnh 3

Backstreet Boys cũng chuẩn bị cho ra mắt album mới

Trước đó, một thành viên khác của Backstreet Boys là Kevin Richardson cũng đã khiến người hâm mộ mừng “rơi nước mắt” khi cho biết cả nhóm chắc chắn sẽ tiến hành thu âm một album mới trong thời gian tới. Kevin còn hào hứng khoe rằng, nhóm Backstreet Boys sẽ không chỉ tái hợp ở phòng thu mà 5 thành viên nhiều khả năng sẽ cùng “chung tay” với nhóm nhạc nữ Spice Girls tham gia vào một chuyến lưu diễn toàn thế giới ngay trong năm nay.

Theo Dân trí

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast