Những hé lộ đầu tiên về bom tấn ‘Liên minh Công lý’

Ngay sau khi “Batman v Superman: Dawn of Justice” kết thúc trình chiếu, Warner Bros. đã bắt tay sản xuất “Justice League” và đem đến những thông tin ban đầu về dự án.

Warner Bros. mới tiết lộ tóm tắt cốt truyện và logo chính thức của Justice League - bom tấn có sự góp mặt của các siêu anh hùng Batman, Superman, Wonder Woman, Aquaman, Cyborg và Flash.

Ngoài ra, khán giả cũng được chiêm ngưỡng chiếc Batmobile mới của Người Dơi dự kiến xuất hiện trong phim.

nhung he lo dau tien ve bom tan  minh cong

Logo chính thức của Liên minh Công lý được ngôi sao Ben Affleck giới thiệu trên mạng xã hội Twitter. Ảnh: Warner Bros.

Nội dung tóm tắt ghi: “Được truyền cảm hứng từ hành động xả thân của Superman, Bruce Wayne/Batman quyết định bắt tay với Diana Prince/Wonder Woman. Họ cùng nhau tập hợp nên một đội ngũ siêu nhân để chống lại hiểm họa mới đang trỗi dậy. Song, tất cả vẫn có thể là quá muộn để cứu Trái đất khỏi một cuộc hủy diệt trên diện rộng”.

Giống như Batman v Superman: Dawn of Justice (2016), Justice League do đạo diễn Zack Snyder thực hiện. Bộ phim đánh dấu lần đầu tiên nhóm siêu anh hùng Liên minh Công lý xuất hiện trên màn ảnh rộng.

nhung he lo dau tien ve bom tan  minh cong

Mô hình phương tiện Batmobile dự kiến xuất hiện trong Justice League. Ảnh: Warner Bros.

Các ngôi sao Ben Affleck, Henry Cavill, Gal Gadot, Jason Moma, Ezra Miller và Ray Fisher lần lượt sắm vai Batman, Superman, Wonder Woman, Aquaman, Flash và Cyborg.

Ngoài ra, các gương mặt Amy Adams, Jeremy Irons, Amber Heard, J.K. Simmons và Willem Dafoe được cho là sẽ góp mặt trong phim.

nhung he lo dau tien ve bom tan  minh cong

Không chỉ sắm vai Batman, Ben Affleck còn là giám đốc sản xuất của Justice League với nhiệm vụ hỗ trợ đạo diễn Zack Snyder trong suốt quá trình thực hiện bom tấn mới. Ảnh: Warner Bros.

Trên thực tế, Zack Snyder đã khởi quay Justice League từ hồi tháng 4 dựa trên kịch bản của Chris Terrio. Phim dự kiến được chia làm hai phần, lần lượt ra mắt từ 17/11/2017 và 14/6/2019.

Sau khi Batman v Superman: Dawn of Justice chỉ thu được 870 triệu USD toàn cầu - tức còn kém một khoảng khá xa so với mục tiêu 1 tỷ USD ban đầu đặt ra, cũng như gây ra nhiều tranh cãi về chất lượng nội dung, Warner Bros. quyết định đưa Ben Affleck lên làm giám đốc sản xuất của Justice League, nhằm hỗ trợ cho Zack Snyder trong quá trình thực hiện dự án.

Hồi tháng 4, Affleck cũng mới xác nhận anh sẽ làm đạo diễn và trực tiếp tham gia một phim riêng mới về nhân vật Người Dơi.

Hãng Warner Bros. hiện đã lên kế hoạch cho thế giới phim siêu anh hùng của họ từ nay cho đến năm 2020. Hai tác phẩm gần nhất mà khán giả chuẩn bị được thưởng thức là Suicide Squad (5/8/2016) và Wonder Woman (2/6/2017).

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast