Rò rỉ kịch bản James Bond 25, siêu điệp viên 007 "yên bề gia thất"

Tập phim James Bond 25 đánh dấu lần thứ 5 nam tài tử Anh Daniel Craig hóa thân thành điệp viên Bond. Các nhà sản xuất phim và bản thân Craig đã khẳng định anh tiếp tục thủ diễn nhân vật này sau nhiều tin đồn anh từ bỏ vai diễn.

Được biết, Neal Purvis và Robert Wade vẫn là biên kịch của tập phim này. Họ từng là tác giả kịch bản của các tập phim Casino Royale, Quantum of Solace, Skyfall và Spectre.

ro ri kich ban james bond 25 sieu diep vien 007 yen be gia that

Nam tài tử Anh Daniel Craig tiếp tục là 007 trong James Bond 25

Trước đó, có thông tin rằng viết kịch bản tập phim này là Shatterhand và kịch bản phim sẽ được viết dựa theo cuốn tiểu thuyết Bond Never Dream of Dying của Raymond Benson (2001), và 007 sẽ chiến đấu với một gã mù khi điệp viên điều tra về một cuộc đột kích từng mắc sai lầm nghiêm trọng của cảnh sát. Tuy nhiên, Benson khẳng định những tin đồn đó là tin “rởm” và vô căn cứ.

Giờ một nguồn tin không tiết lộ danh tính tuyên bố kịch bản phác thảo đã bị rò rỉ, trong đó nói về cuộc mạo hiểm mới của 007: “Bond từ bỏ mệnh lệnh tối mật. Anh yêu và kết hôn. Sau đó vợ anh bị giết. Người vợ đã chết của Bond đưa anh trở lại với Mệnh lệnh tối mật của Nữ hoàng một lần nữa để trừ khử những kẻ xấu đã làm những điều ác nhằm cố gắng báo thù cho người vợ xấu số của mình”.

ro ri kich ban james bond 25 sieu diep vien 007 yen be gia that

Theo thông tin bị rò rỉ, trong tập phim mới 007 sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc

Trong tập phim Spectre, Lea Seydoux hóa thân thành tiến sĩ Madeleine Swann, người yêu của Bond. Theo một số nguồn tin, nhiều khả năng Seydoux trở lại trong tập phim này, hai người sẽ có cuộc hôn nhân hạnh phúc và cuộc đời của Bond sẽ không như trước.

Nếu đúng như vậy thì câu chuyện này được dàn dựng theo đúng với tinh thần của nhà văn Ian Fleming, tác giả loạt tiểu thuyết về 007, khi ông luôn muốn nhân vật của mình “an cư”. Trong cả cuốn truyện On Her Majesty"s Secret Service (Mệnh lệnh tối mật của Nữ hoàng) và phiên bản điện ảnh, Bond đã kết hôn với Tracy Draco.

Draco đã bị Blofeld giết tàn bạo. Kẻ vô lại này đã trở lại trong tập phim Spectre, tuy nhiên chưa rõ trong tập phim mới hắn có xuất hiện hay không.

ro ri kich ban james bond 25 sieu diep vien 007 yen be gia that

Daniel Craig đã 4 lần hóa thân thành James Bond

Nhiều người tin rằng James Bond 25 sẽ là bản phim làm lại của tập phim On Her Majesty"s Secret Service với một số thay đổi cho kịch tính hơn.

Page Six ám chỉ rằng các nhà biên kịch có thể quyết định thay đổi nội dung tập phim này sau khi đã bị rò rỉ.

ro ri kich ban james bond 25 sieu diep vien 007 yen be gia that

Daniel Craig phủ nhận tin đồn mình đã ký hợp đồng tiếp tục đóng vai James Bond trong loạt phim siêu điệp viên.

Phim sẽ ra rạp vào ngày 8/11/2019, tuy nhiên lịch sản xuất phim chưa được công bố. Theo một số nguồn tin, siêu sao Mỹ Beyonce đang được “mời chào” thể hiện ca khúc nền trong phim.

Theo TT&VH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast